▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
SYNEX (หุ้น)
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
จนท. ฝ่ายเคลมของ Synnex หาทางเอาเปรียบผู้บริโภคมากขึ้นทุกวัน
เอาเปรียบง่ายๆแบบนี้เลยเหรอ??
จนท. ฝ่ายเคลมของ Synnex หาทางเอาเปรียบผู้บริโภคมากขึ้นทุกวัน
ทำงานแบบนี้ทางผู้บริหารว่าไง ให้โบนัสเพิ่มเหรอ ??
ถ้าบริการหลังการขายแย่แบบนี้เรื่อยๆ กระทบยอดขายล่วงลงเหว ลูกค้าหนีหมดแน่นอน
*******ผู้บริโภคต้องปากต่อปากช่วยกันออกมาพูดครับ จะได้ไม่ถูกเอาเปรียบฟรี
สังเกตุหลายๆกระทู้ ไม่มี จนท. Synnex มาตอบกระทู้พันทิพย์เลย แสดงให้เห็นถึงความไม่ใส่ใจลูกค้าจริงๆ