จนท. ฝ่ายเคลมของ Synnex หาทางเอาเปรียบผู้บริโภคมากขึ้นทุกวัน

ประกันของค่ายนี้หลังๆห่วยมาก ไม่ประทับใจ เอาชุดน้ำปิดไปเคลม ใช้มาปีกว่า ประกัน5ปี แต่ก็ไม่มีของให้แคลม ซื้อมาราคา 4000-+ แต่เสนอรุ่นราคาถูกกว่าให้ทดแทน ซึ่งราคาแค่2800 พอจะขอเงินคืนก็คืนให้แค่2500 ซึ่งราคานี้มันแลกไม่ได้กับความรู้สึกของลูกค้าที่เสียไปเลย 
เอาเปรียบง่ายๆแบบนี้เลยเหรอ??
จนท. ฝ่ายเคลมของ Synnex หาทางเอาเปรียบผู้บริโภคมากขึ้นทุกวัน 
ทำงานแบบนี้ทางผู้บริหารว่าไง ให้โบนัสเพิ่มเหรอ ??
ถ้าบริการหลังการขายแย่แบบนี้เรื่อยๆ กระทบยอดขายล่วงลงเหว ลูกค้าหนีหมดแน่นอน
 *******ผู้บริโภคต้องปากต่อปากช่วยกันออกมาพูดครับ จะได้ไม่ถูกเอาเปรียบฟรี
สังเกตุหลายๆกระทู้ ไม่มี จนท. Synnex มาตอบกระทู้พันทิพย์เลย แสดงให้เห็นถึงความไม่ใส่ใจลูกค้าจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่