▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ
ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์
คอมพิวเตอร์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ส่งเมนบอร์ดเคลมที่ Synnex เป็นเวลา 64วันไม่มีความคืบหน้า
นอกจากการที่ผมไปโพสหน้าเฟสบุค และโทรตามเอง ได้คำตอบว่า จะประสานงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ เร็วที่สุด
ผมควรจะทำยังไงครับ ผมโมโหมากแล้ว คอมพิวเตอร์ก็ไม่มีใช้ครับ ถ้าเคลมมาแล้วเป็นอีก ประกันก็จะหมด เขาบอกว่าเขาตกลงกับ Vendor สำหรับระยะการส่งซ่อมเมืองนอก แล้ว User อย่างผม ไม่มีระยะประกันในการส่งมอบบริการเหรอครับ ห่วยมาก ๆ ครับ ผู้บริโภคอย่างผม จะเรียกร้องอะไรกับการที่กำลังเสียเปรียบแบบนี้ครับ ช่วยแนะนำผม และหาทางออกให้ผมด้วยครับ นี่เป็นกระทู้แรกที่ผมได้โพสต์ที่เว็บบอร์ดแห่งนี้ครับ
ขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่อ่าน และรับฟังครับ