โทรมาให้ไปชำระค่าบริการ สุดท้ายจ่ายแล้วก็เปิดไม่ได้เพราะค้างอื่นอีก...โกหก

ผมโดนหลอกแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ
พนักงานโทรมาแจ้งให้ไปชำระค่าบริการที่ค้าง 1,600กว่าบาท  เพื่อจะได้เปิดสัญญาญให้..เพราะว่าจะครบวันปิดเบอร์ 45วันแล้ว  ผมก็รีบหาเงินไปปิดยอดให้ ตามที่ตกลงกันไว้  พอจ่ายเสร็จ พนักงานเคาเตอร์บอกเปิดสัญญาญไม่ได้เพราะติดค้างบริการอินเทอร์เน็ตบ้านอีก..
แล้วคนที่โทรไป  ก็บอกว่า จ่าย 1,600 เปิดสัญญาญให้เลย...
สรุปผมโดนโกหกมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่