ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนคือผมสั่งซื้ออุปกรณ์ชาร์ทจากลาซาด้า ซึ่งทางร้านได้จัดส่งผ่าน Ninja van จนเมื่อวันที่เขามาส่งผมไม่อยู่บ้าน แต่ผมก็เห็นสายที่ไ่ได้รับเลยโทรไป(ตอนนั้นใช้เบอร์พ่อโทร)ก็โอเคว่ามาส่งใหม่ ซึ่งมาส่งใหม่ตอนนั้นผมปิดเตรื่องเพราะสัมนาเลยไม่ได้รับพอเสร็จธุระ พ่อทักมาว่าทางพนักงานคนนั้นด่าพ่อผมยับเลยที่ไม่รับสินค้าโดยไม่ถามสาเหตุ ซึ่งที่จริงเงินผมก็ฝากไว้กับคนที่บ้านไว้แล้ว หรือผมก็สามารถโอนไปให้ได้ แต่เขาเลือกที่ยกตัดสินใจเอง แต่เขียนว่าผมเลือกไม่รับสินค้า ต่อมาผมสั่งสินค้าตัวเดิมซึ่งทางร้านก็ให้ทางขนส่งนี้พนักงานคนนี้มาส่งอีกผมเลยไม่รับเลย จนผมได้สั่งสินค้าอีกครั้งและได้บอกกับทางร้านล่วงหน้าแล้วว่าช่วยส่งผ่านขนส่งอื่นได้มั้ยแต่ท้ายที่สุดมันก็สุ่มได้ นินจาแวน เมื่อวานผมจึงโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์ของนินจาแวน เพื่อขอให้พนักงานคนอื่นส่งแทนได้มั้ย ซึ่งเขาก็บอกว่าตอนนี้พัสดุมันอยู่ระหว่างทาง เดี๋ยวให้ถึงพรุ่งนี้เขาจะโทรมาที่ผม แต่วันนี้ผมก็ไม่ได้รับสายเลย ผมจึงทักไปทางเมสเซนเจอร์วนลูปอยู่กับบ็อทอยู่4-5รอบอะ คือพอตอบคำถามบ็อทเสร็จคุยกับคนเขาเร่งตัดจบอย่างเดียวเลย ทำให้ผมต้องวนมาถามใหม่4-5รอบตามที่กล่าวไป ซึ่งในการสนทนานั้นการแสดงออกทางความเห็นของเขาไม่ได้เห็นใจผู้บริโภคเลย กว่าจะเคลียร์แต่ละเรื่องได้ แต่สิ่งที่ผมปรี๊ดแตกที่สุดคือ ตอบคำถามด้วยคำตอบ คือผมอยากให้เขาประสานกับทางคอลเซ็นเตอร์ให้เรื่องโทรกลับเขาก็รับปาก แต่พอคุยต่อเขาตัดบทผมต้องมาเริ่มกับบ็อทอีกรอบ แล้วที่ว่าตอบคำถามด้วยคำถามก็ตรงนี้แหละ ผมถามว่าเรื่องประสานคอลเซ็นเตอร์ละ เขาตอบบ:บอกรายละเอียด ผม:บอกรายละเอียดไป มันก็วนมาอีกแบบเดิมซ้ำๆ เขาตอบบ:บอกรายละเอียด ผม:บอกรายละเอียดไป
เขาตอบบ:บอกรายละเอียด ผม:บอกรายละเอียดไป
เขาตอบบ:บอกรายละเอียด ผม:บอกรายละเอียดไป
เขาตอบบ:บอกรายละเอียด ผม:บอกรายละเอียดไป
ป.ล.ผมมีภาพการแชทด้วยนะแต่มีคำหยาบเลยไม่อยากลงผ่านทางนี้
นินจาแวนมาตอบด้วยละเดี่ยวผมส่งแชทให้ดูว่าพนักงานที่ทำหน้านี่ตอบแชททุเรศแค่ไหน
Ninja van เป็นระบบขนส่งที่ดูแลผู้บริโภคแย่สุดแล้วตั้งแต่ผมเคยเจอมาขนาดโทรไปหรือแชทไป ก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้(ทุเรศ)
เขาตอบบ:บอกรายละเอียด ผม:บอกรายละเอียดไป
เขาตอบบ:บอกรายละเอียด ผม:บอกรายละเอียดไป
เขาตอบบ:บอกรายละเอียด ผม:บอกรายละเอียดไป
ป.ล.ผมมีภาพการแชทด้วยนะแต่มีคำหยาบเลยไม่อยากลงผ่านทางนี้
นินจาแวนมาตอบด้วยละเดี่ยวผมส่งแชทให้ดูว่าพนักงานที่ทำหน้านี่ตอบแชททุเรศแค่ไหน