ต้องการยกเลิกการเติมเงินอัตโนมัติของ Dtac Family Sim

ดีแทคคะ ดิชั้นขอคอมเพลนจุดๆ นี้
คุณอ้างว่าถ้ายังไม่เปิดใช้งานซิมแฟมิลี่ก็ไม่เป็นไร เบอร์จะยกเลิกไปเองใช่มั้ย 
แต่ทำไมคุณหักเงินจากเบอร์รายเดือนของดิฉันทุกๆ เดือน ทั้งๆ ที่ดิฉัน ยังไม่แม้แต่จะเปิดใช้ซิมแฟมิลี่ที่คุณ 'ยัดเยียด' ให้ดิฉันมา
เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมากและดิฉันโกรธมากๆ

ดิฉันเป็นลูกค้าคุณมา 13 ปี รายเดือนก็แพง ใช้งานต่อเดือนไม่เกิน 4 GB ด้วยซ้ำ ไม่เคยเกินโควต้าเลยด้วย
แต่คุณมาหักเอาๆ จากโปรโมชั่นที่คุณยัดเยียดให้ดิฉันทั้งๆ ที่ดิฉันบอกแล้วว่าไม่สนใจ แต่คุณบอกว่าฟรีๆๆ

ฟรีอะไรมาหักเงินกันทุกเดือนเนี่ย แล้วเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีหัวข้อให้พูดคุยเลย ถือสายก็นานค่าบริการก็แพง
บอกไว้ตรงนี้เลยว่าถ้ายังไม่ติดต่อมาหลังไมค์ ไม่ยกเลิกการเติมเงินอัตโนมัติให้ดิฉัน 

พรุ่งนี้เบอร์ของดิฉันจะไม่อยู่ในสารบบของคุณ และคุณจะไม่ได้เงินจากดิฉันอีกต่อไป
13 ปีที่ฉันใช้บริการมาก็จบกันเท่านี้แหละ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่