ดีแทคคะ ดิชั้นขอคอมเพลนจุดๆ นี้
คุณอ้างว่าถ้ายังไม่เปิดใช้งานซิมแฟมิลี่ก็ไม่เป็นไร เบอร์จะยกเลิกไปเองใช่มั้ย
แต่ทำไมคุณหักเงินจากเบอร์รายเดือนของดิฉันทุกๆ เดือน ทั้งๆ ที่ดิฉัน ยังไม่แม้แต่จะเปิดใช้ซิมแฟมิลี่ที่คุณ 'ยัดเยียด' ให้ดิฉันมา
เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมากและดิฉันโกรธมากๆ
ดิฉันเป็นลูกค้าคุณมา 13 ปี รายเดือนก็แพง ใช้งานต่อเดือนไม่เกิน 4 GB ด้วยซ้ำ ไม่เคยเกินโควต้าเลยด้วย
แต่คุณมาหักเอาๆ จากโปรโมชั่นที่คุณยัดเยียดให้ดิฉันทั้งๆ ที่ดิฉันบอกแล้วว่าไม่สนใจ แต่คุณบอกว่าฟรีๆๆ
ฟรีอะไรมาหักเงินกันทุกเดือนเนี่ย แล้วเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีหัวข้อให้พูดคุยเลย ถือสายก็นานค่าบริการก็แพง
บอกไว้ตรงนี้เลยว่าถ้ายังไม่ติดต่อมาหลังไมค์ ไม่ยกเลิกการเติมเงินอัตโนมัติให้ดิฉัน
พรุ่งนี้เบอร์ของดิฉันจะไม่อยู่ในสารบบของคุณ และคุณจะไม่ได้เงินจากดิฉันอีกต่อไป
13 ปีที่ฉันใช้บริการมาก็จบกันเท่านี้แหละ
ขอบคุณค่ะ
ต้องการยกเลิกการเติมเงินอัตโนมัติของ Dtac Family Sim
คุณอ้างว่าถ้ายังไม่เปิดใช้งานซิมแฟมิลี่ก็ไม่เป็นไร เบอร์จะยกเลิกไปเองใช่มั้ย
แต่ทำไมคุณหักเงินจากเบอร์รายเดือนของดิฉันทุกๆ เดือน ทั้งๆ ที่ดิฉัน ยังไม่แม้แต่จะเปิดใช้ซิมแฟมิลี่ที่คุณ 'ยัดเยียด' ให้ดิฉันมา
เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมากและดิฉันโกรธมากๆ
ดิฉันเป็นลูกค้าคุณมา 13 ปี รายเดือนก็แพง ใช้งานต่อเดือนไม่เกิน 4 GB ด้วยซ้ำ ไม่เคยเกินโควต้าเลยด้วย
แต่คุณมาหักเอาๆ จากโปรโมชั่นที่คุณยัดเยียดให้ดิฉันทั้งๆ ที่ดิฉันบอกแล้วว่าไม่สนใจ แต่คุณบอกว่าฟรีๆๆ
ฟรีอะไรมาหักเงินกันทุกเดือนเนี่ย แล้วเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีหัวข้อให้พูดคุยเลย ถือสายก็นานค่าบริการก็แพง
บอกไว้ตรงนี้เลยว่าถ้ายังไม่ติดต่อมาหลังไมค์ ไม่ยกเลิกการเติมเงินอัตโนมัติให้ดิฉัน
พรุ่งนี้เบอร์ของดิฉันจะไม่อยู่ในสารบบของคุณ และคุณจะไม่ได้เงินจากดิฉันอีกต่อไป
13 ปีที่ฉันใช้บริการมาก็จบกันเท่านี้แหละ
ขอบคุณค่ะ