คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Samsung
โทรศัพท์มือถือ
Samsung S20+ อยู่ๆจอก็เป็นเส้นเขียวๆ
อยู่ๆจอก็เป็นเส้นเขียวทั้งที่ไม่เคยตกไม่เคยนั่งทับ ไม่ตกน้ำ
เคยเข้า 0 แล้วหนหนึ่ง แจ้งอาการไป จนท ก็แจ้งให้เปลี่ยนจอโดยต้องเสียค่าอะไหล่+ค่าแรง รวมๆแล้ว 6000+ เลยตัดสินใจไม่ซ่อม
ต่อมาลองไปหาดูในกลุ่มเจอคนเป็นปัญหาเดียวกันหลายคนมาก ซึ่งก็แนะนำให้เปลี่ยนไป 0 อื่น เพราะเห็นบอกว่า รุ่นนี้ทาง samsung รับทราบปัญหาและยอมให้เปลี่ยนจอได้
ซึ่งบางคนพอเข้า 0 แล้วให้ช่างตรวจสอบก็สามารถเปลี่ยนจอได้โดยเสียแค่ค่าบริการ 535 บาท
ไม่เข้าใจว่าทำไมตอนเราเข้าไป 0 บ้างไม่ได้รับบริการแบบนี้ทั้งที่ก็หมดประกันแล้วเหมือนๆกัน
วันนี้เลยลองเปลี่ยนไปเข้า0อื่นตามที่ได้คำแนะนำ
0 บอกว่าที่เคยให้เปลี่ยนจอได้โดยจ่ายแค่ค่าแรง 535 บาท หมดไปตั้งแต่ 12 สค ที่ผ่านมาแล้ว
แต่พอไปถามในกลุ่มกลับมีบางคนบอกว่าสิ้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมายังสามารถปลี่ยนได้อยู่เลย
ตอนนี้สงสัยว่าตกลง samsung มีนโยบายเรื่องนี้ยังไงกันแน่ อยากได้คำตอบที่ชัดเจนจากผู้เกี่ยวข้องโดยตรงครับ