SUMSUNG S20+ พบปัญหาหน้าจอเป็นเส้นสีเขียว สีชมพู ที่สำคัญมันขึ้นมาเอง ทีละเส้นๆจนปัจจุบัน4เส้นแล้วโทรไปที่ศูนย์SUMSUNGฟิวเจอร์รังสิต บอกมีค่าเปลี่ยนจอ6000+ เราก็ไม่ยอม ทำไมต้องจ่ายเพราะมันเกิดจากผลิตภัณฑ์ของคุณไม่มีคุณภาพ ไม่ได้เกิดจากการใช้งาน น้องเจ้าที่ให้ถือสายรอ ซักพักบอกว่า ผจก.ให้ส่วนลด15% เหลือ 5000+ เราก็ไม่ยอมเช่นเคย เราบอกจะแจ้ง สคบ.ตรวจสอบ แล้ววางสาย ผ่านไป1 วัน น้องเจ้าหน้าที่ท่านเดิมโทรมาบอกว่าเรืองปัญหาที่พบของเราตอนนี้ส่งเรื่องถึงSUMSUNG THAILAND แล้ว เขาให้ส่วนลดเพิ่มอีก15% ตอนนี้ถ้าตกลงเปลี่ยนจะมี คชจ.4000+ เราบอกไปว่า "น้องคะ เข้าใจไหมว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากการใช้งาน แต่มันเกิดจากสินค้าไม่มีคุณภาพ ทำไมจะต้องเสียเงินในส่วนนี้แล้วก็วางสายไป....."อยากสอบถามจากSUMSUNG THAILAND คุณจะไม่ออกมารับผิดชอบอะไรบ้างหรอ...? ผู้บริโภคเดือนร้อนนะ!!!!
SAMSUNG S20+