Samsung s20 plus หลังอัพเดทจอเป็นเส้น

เรียน ซัมซุงไทยแลนด์ ผมใช้งาน samsungs20+ กับnote20ul5g ซึ่งมีปัญหาเหมือนกัน หลังจากใช้งานมา3ปีกว่า จอเริ่มมีการเสื่อมสภาพ คาดว่าเป็นกันทุกคน แต่ผมใช้อยู่ทั้ง2 เครื่องเกิดปัญหาเดียวกัน คือการอัพเดทแล้วจอเป็นเส้น ตัวnoteได้รับการแก้ไข โดยทางซัมซุงให้ส่วนลด 50% ของจอ ซึ่งผมก็โอเคที่จะจ่ายส่วนต่างเอง แต่ตัวs20+ผมพยายามไม่อัพเดท อะไรเลย จนมันเด้งให้อัพอยู่ตลอดเวลา ยกเลิกก็ไม่ได้ พอหลังจากอัพเดท จอก็เป็นเส้น 2 เส้น เมื่อวันที่20 ธันวาคม 2566 เวลา 07.14 น.ที่ผ่านมา และผมเป็นลูกค้าซัมซุงมาตลอด ใช้เรือธงทุกรุ่น และผมใช้งานอย่างดี ระมัดระวังทุกอย่าง ไม่ให้เครื่องร้อน และไม่เคยโดนน้ำ โดนเหงื่อ และตกเลย ผมติดฟิลม์ทั้งหน้าและหลังทุกเครื่อง และติดที่ครอบเลนส์หมด ทุกรุ่นที่ใช้ แต่พยายามแค่ไหน สุดท้าย ก็ เป้นเส้นเขียวอยู่ดี  ไม่ทราบว่าทางซัมซุงจะมีการเยี่ยวยาข่วยเหลือด้านไหนบ้างคับ หรือจะนิ่งเฉยแบบนั  จะได้เลิกใช้ซัมซุง มันไม่ได้เกิดจากการใช้งาน มันเกิดจากคุณภาพจอที่ผลิตออกมาคับ 
IMEI : 353344113139310  เบื้องต้นยังไม่ได้เอาเครื่องไปที่ศูนย์บริการซัมซุงเพราะทางศูนย์ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ผมหวังว่าางบริษัทใหญ่จะมีการช่วยเหลือเบื้องต้นน่ะคับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2

รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
  - Serial no 
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่