อยากสอบถามขั้นตอนการขอคืนเงินคืนสินค้าใน Shopee ค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 5-09-2022 ที่ผ่านมาเราได้รับพัสดุซึ่งเป็นมือถือยี่ห้อหนึ่งที่สั่งซื้อไว้ค่ะ เป็นเป็นรุ่นที่ออกมานานแล้วแต่ทางร้านการันตีว่าของแท้ 100% และเป็นร้านแนะนำรีวิวค่อนข้างดี ดูมีความน่าเชื่อถือ เราเลยสั่งซื้อค่ะ แต่พอได้ของปรากฏว่าใช้งานไม่ได้ เจอปัญหาต่างๆตั้งแต่วันแรกที่ได้รับของเลย เราได้ติดต่อไปทางร้านเพื่อจะทำเรื่องขอคืนเงินและคืนสินค้า และเราได้ทำเรื่องคืนสินค้าไปที่ร้านแล้วในเช้าวันที่ 6-09-2022 และร้านค้าได้รับของแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ และทาง shopee กำหนดระยะเวลาให้ทางร้านต้องกดยอมรับภายในวันที่ 10-09-2022 นี้ อยากทราบว่าถ้าถึงเวลาแล้วทางร้านไม่กดยอมรับ จะเกิดอะไรขึ้นคะ คำขอคืนเงินของเราจะถูกยกเลิกรึเปล่าคะ แต่เราส่งของคืนแล้วและทางร้านได้รับของไปแล้วนะคะ

ตั้งแต่เราใช้บริการ shopee มาเราเพิ่งเจอเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรกค่ะ เลยรู้สึกกังวลมากๆ เงินไม่ใช่จำนวนน้อยเลยด้วย เราแชทกับทางร้านอยู่ตลอดแต่ก็ระแวงว่าร้านจะตุกติกจะโกงเรามั้ย

ใครที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ เข้ามาให้คำแนะนำเราได้นะคะ ตอนนี้เรากังวลมากเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่