ผมได้จองห้องพักผ่าน agoda วันเสาร์ที่ 3กันยายน เวลา 17.30 และได้เข้าไปโณงแรมเวลา 16.30 โรงแรมแถวสาทร ซอย11 ที่เป็นซอยแคบแคบ ตัวย่อ h
เมื่อไปถึงที่พัก พนักงานได้แจ้งว่าห้องเต็ม และจะย้ายไห้ไปพักโรงแรมในเครือ ซึ่งห่างออกไป หลายกิโล และจะขับมอเตอร์ไซไปส่งผม แล้วให้จอดรถไว้โรงแรมที่แจ้งว่าเต็ม โดยขากลับมารับรถให้หาวิธีมารับรถเอง ซึ่งผมไม่โอเค จะให้พักโรงแรมอะไรก็ไม่รู้ และยังต้องเดินทางไม่รับรถอีก จึงขอยกเลิกกับagoa ซึ่งตอนนั้นมืดมาก agoda บอกจะจัดการให้ ผมจึงต้องรีบหาโรงแรมเพราะจะไม่มีที่ซุกหัวนอนแล้ว ต้องขับรถไปอีก10กว่ากิโล โดยจองผ่านagodaเช่นกัน วันต่อมาผมตามเรื่องคืนเงิน เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ก็ไม่โทรกลับ จึงตามอีกครั้ง ได้คำตอบว่าโรงแรมแจ้งว่าห้องพักว่าง ลูกค้าไม่เข้าพักเอง และไม่รับผิดชอบใดใดทั้งสิ้น สรุปคือผมเสียเงินฟรี ต้องหาโรงแรมใหม่ตอน2ทุ่ม
ผมควรทำอย่างไรครับ
ผมจองห้องพักผ่านagoda แต่ไมได้เข้าพัก และผมไม่ได้เงินคืน ขอความเป็นธรรม
เมื่อไปถึงที่พัก พนักงานได้แจ้งว่าห้องเต็ม และจะย้ายไห้ไปพักโรงแรมในเครือ ซึ่งห่างออกไป หลายกิโล และจะขับมอเตอร์ไซไปส่งผม แล้วให้จอดรถไว้โรงแรมที่แจ้งว่าเต็ม โดยขากลับมารับรถให้หาวิธีมารับรถเอง ซึ่งผมไม่โอเค จะให้พักโรงแรมอะไรก็ไม่รู้ และยังต้องเดินทางไม่รับรถอีก จึงขอยกเลิกกับagoa ซึ่งตอนนั้นมืดมาก agoda บอกจะจัดการให้ ผมจึงต้องรีบหาโรงแรมเพราะจะไม่มีที่ซุกหัวนอนแล้ว ต้องขับรถไปอีก10กว่ากิโล โดยจองผ่านagodaเช่นกัน วันต่อมาผมตามเรื่องคืนเงิน เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ก็ไม่โทรกลับ จึงตามอีกครั้ง ได้คำตอบว่าโรงแรมแจ้งว่าห้องพักว่าง ลูกค้าไม่เข้าพักเอง และไม่รับผิดชอบใดใดทั้งสิ้น สรุปคือผมเสียเงินฟรี ต้องหาโรงแรมใหม่ตอน2ทุ่ม
ผมควรทำอย่างไรครับ