มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับจะไปลงทะเบียนร้านค้าคนละครึ่งข้อมูลครบทุกอย่างเค้าเช็คให้ดีแล้วสุดท้ายก็ไม่ส่งเรื่องให้ อ้างนู่นอ้างนี่ไปเรื่อยอ้างว่าภาพไม่มีแตงกวาบ้างอ้างว่าเป็นภาพสีบ้างสุดท้ายก็ลงไม่ได้เพราะธนาคารไม่ยอมส่งเรื่องให้ อันนี้ไปให้ปลัดเซ็นให้เลยนะข้อมูลทุกอย่างก็ลงครบหมดแล้วทางธนาคารไม่ยอมส่งเรื่องให้ทางร้านไม่สะดวกหยุดบ่อยบ่อยเพื่อไปธนาคารเป็นที่ตัวพนักงานเองไม่ยอมส่งเรื่องให้เสียใจจุงเบยมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยครับแล้วแก้ยังไงดีครับ พยายามทำทุกอย่างแล้วเค้าก็ไม่ยอมส่งให้ทั้งทางที่เจ้าหน้าที่ทุกคนทั้งเรียก ผู้จัดการสาขามาคุยก็ไม่ยอมส่งให้อยู่ดีอ้างนู่นอ้างนี่ตุกติกมากเลยร้านก็หยุดได้แค่วันเดียว ผมนี่สงสารแม่ก็อายุมากแล้วต้อง 60 กว่ามากเลยธนาคารเค้าใจร้ายเกินไปหมายถึงพนักงานนะคนที่เค้าทำกับแม่ทำแบบเนี่ย วงเล็บย้ำว่าเอกสารถูกทุกอย่างครบทุกอย่างแต่ทางธนาคารตุกติกไม่ยอมส่งเรื่องให้พนักงานคนนั้นอ้างทุกๆอย่างที่ผมกล่าวไปคุยกับผู้จัดการแล้วผู้จัดการก็ไม่ยอมส่งให้มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างครับขอคำแนะนำหน่อยเราติดต่อไปหลายหน่วยงานแล้วเค้าก็ช่วยไม่ได้เลย กาผมจะออกไปทำเรื่องได้ไม่มีใครช่วยนานนานทีเค้าจะว่างไปทีพูดแล้วอยากจะร้องไห้แม่ผมน้ำตาร่วงเลยนั่งรอทั้งวันไปตั้งแต่ห้างเปิดยัน 4 โมงแล้วพนักงานเค้ามาตุกติกอีกใครมีคำแนะนำวิธี วิธีแก้ไขดีดีรบกวนหน่อยนะครับขอบคุณมากครับ ที่ ธนาคารกรุงไทยสาขาโรบินสันสมุทรปราการ
เป็นประสบการณ์ที่แย่มากเลยครับกับธนาคารกรุงไทย