หาแนวร่วมฟ้อง Samsung เอาเปรียบผู้บริโภค กรณี Flip3 ครับ

เนื่องจากผมเป็นผู้ใช้ Samsung Flip3 ใช้เครื่องมาได้ประมาณ 8เดือน เครื่องเกิดอาการเปิดฝาพับแล้วไม่ขึ้นภาพบางครั้ง

   ผมได้นำเครื่องส่งตรวจสอบที่ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าผมไม่สามารถเคลมตามเงื่อนไขคุณภาพเครื่องได้ ต้องเคลมกับประกันอุบัติเหตุซึ่งมีค่าใช้จ่ายจำนวน 4,470 บาท ซึ่งผมไม่ยอมครับ จึงได้ให้ทางศูนย์ส่งเรื่องเข้าซัมซุง ผลตอบรับคือซัมซุงปฏิเสธการรับประกันเนื่องจากแจ้งว่าเครื่องผมมีรอยตก ตามการใช้งาน

ซึ่งมันเป็นเพียงรอยขูด รอยกระเทาะ รอยถลอก ไม่ได้มีรอยบุบร้ายแรงใดๆ และอาการดังกล่าวเพิ่งจะมาเป็นครับ มันจึงไม่เกี่ยวกับรอยตก ผมได้แจ้งซัมซุงไปแล้วผลออกมาคือ ไม่รับเคลมครับ

ผมได้พบว่ามีผู้ใช้ Flip และ Fold หลายๆท่านได้เจอปัญหาในด้านงานคุณภาพ ถูกซัมซุงเอาเปรียบโดยการอ้างถึงรอยตก รอยขูดขีดอ้างไปเรื่อย โดยที่ไม่สามารถตอบได้ว่าเครื่องมีปัญหาจากการกระแทก

ผมจึงอยากชวนคนที่มีปัญหากรณีใกล้เคียง หรือเหมือนกับผม ร่วมกันลงชื่อเพื่อร่วมฟ้องคดีผู้บริโภคแบบกลุ่มกันครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่