อ้างอิงกระทู้นี้
https://m.ppantip.com/topic/41607798?
หลังจากที่ส่ง qled tv ของ samsung ที่เพิ่งใช้งานไม่ถึง 100 ชั่วโมงไปซ่อม และทางศูนย์บริการก็เอาเครื่องไปดองไว้นานกว่า 1 เดือนโดยอ้างว่ารออะไหล่ และยังไม่ได้ซ่อม โดยมีการนัดหมายว่าอะไหล่จะมาช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา และก็มีการผัดผ่อน และเลื่อนออกไปโดยไม่มีการบอกกล่าวถึง 2 ครั้ง โดยรวมเลื่อนออกไปอีกเกินกว่าครึ่งเดือนโดยอ้างว่า อะไหล่ยังคงไม่มาตามนัด เหมือนจงใจให้อายุประกันสั้นลง ...
ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 สค. ที่ผ่านมา (หลังจากทางศูนย์ดองเครื่องไว้เกิน 1 เดือน) มีโทรศัพท์จากศูนย์ (หมายเลข 063373×××9) โทรมาแจ้งว่า ทางศูนย์ได้รับการประสานงานให้คืนเงินลูกค้า เนื่องจากผัดผ่อนมานาน ยังไม่ได้ซ่อมซักที.. แต่เดี๋ยวก่อน เพราะวันนี้ (31 สค.) อะไหล่มาแล้ว ทางศูนย์จะซ่อมทันที และจะเสร็จวันที่ 2 กย. โดยให้ลูกค้าอยู่บ้านในวันเสาร์ที่ 3 กย. เพราะจะเอาเครื่องที่ซ่อมเสร็จมาส่งคืนให้....แต่สุดท้าย วันนี้ (3 กย.) ทุกอย่างก็ยังคงเงียบ สรุป คือ samsung หลอกลวงลูกค้าซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าอีกแล้ว ทำให้เสียเวลาอยู่บ้านรอทั้งวันแทนที่จะได้ไปทำธุระอย่างอื่น ... สรุปคือ ศูนย์ samsung ทำงานแย่มากๆ ใครคิดจะใช้บริการ ขอให้คิดให้ดีครับ สินค้าพอใช้ แต่บริการหลังการขายติดลบครับ ถ้าคิดจะซื้อ tv เครื่องใหม่ คิดให้รอบคอบก่อนซื้อนะครับ ...ด้วยความปรารถนาดี
กระทู้เก่า
Tv samsung ในระยะประกัน ส่งซ่อมนานมาก เหมือนจงใจถ่วงเวลา
หลังจากที่ส่ง qled tv ของ samsung ที่เพิ่งใช้งานไม่ถึง 100 ชั่วโมงไปซ่อม และทางศูนย์บริการก็เอาเครื่องไปดองไว้นานกว่า 1 เดือนโดยอ้างว่ารออะไหล่ และยังไม่ได้ซ่อม โดยมีการนัดหมายว่าอะไหล่จะมาช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา และก็มีการผัดผ่อน และเลื่อนออกไปโดยไม่มีการบอกกล่าวถึง 2 ครั้ง โดยรวมเลื่อนออกไปอีกเกินกว่าครึ่งเดือนโดยอ้างว่า อะไหล่ยังคงไม่มาตามนัด เหมือนจงใจให้อายุประกันสั้นลง ...
ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 สค. ที่ผ่านมา (หลังจากทางศูนย์ดองเครื่องไว้เกิน 1 เดือน) มีโทรศัพท์จากศูนย์ (หมายเลข 063373×××9) โทรมาแจ้งว่า ทางศูนย์ได้รับการประสานงานให้คืนเงินลูกค้า เนื่องจากผัดผ่อนมานาน ยังไม่ได้ซ่อมซักที.. แต่เดี๋ยวก่อน เพราะวันนี้ (31 สค.) อะไหล่มาแล้ว ทางศูนย์จะซ่อมทันที และจะเสร็จวันที่ 2 กย. โดยให้ลูกค้าอยู่บ้านในวันเสาร์ที่ 3 กย. เพราะจะเอาเครื่องที่ซ่อมเสร็จมาส่งคืนให้....แต่สุดท้าย วันนี้ (3 กย.) ทุกอย่างก็ยังคงเงียบ สรุป คือ samsung หลอกลวงลูกค้าซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าอีกแล้ว ทำให้เสียเวลาอยู่บ้านรอทั้งวันแทนที่จะได้ไปทำธุระอย่างอื่น ... สรุปคือ ศูนย์ samsung ทำงานแย่มากๆ ใครคิดจะใช้บริการ ขอให้คิดให้ดีครับ สินค้าพอใช้ แต่บริการหลังการขายติดลบครับ ถ้าคิดจะซื้อ tv เครื่องใหม่ คิดให้รอบคอบก่อนซื้อนะครับ ...ด้วยความปรารถนาดีกระทู้เก่า