สอบถามครับ
ประสบการณ์ซื้อเครื่องรับส่วนลดติดสัญญาค่าย AIS มีท่านไหนที่ยอมเสียส่วนต่างเพื่อยกเลิกสัญญาบ้างไหมครับ
เจ้าของกระทู้ รู้สึกว่าโปรโมชั่น AIS สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ติดสัญญา แพ็คเกจจะไม่คุ้มกับราคาที่เสียไปเลยครับ เหมือนบีบให้เราไปใช้โปรที่ราคาสูงๆ กว่าขั้นต่ำที่ติดสัญญา
การสนับสนุน บริการลดเเลกเเจกเเถม มันชั่งแตกต่างจากตอนเราใช้รายเดือนปกติโดยไม่ติดสัญญาเหลือเกิน
เข้าใจว่าทางค่ายก็ต้องมีกำไรในส่วนที่ลดค่าเครื่องไป แต่แพ็คเกจขั้นต่ำตามสัญญาชั่งจำกัดจำเขี่ยมาก เหมือนบีบให้เราไปใช้แพ็คเกจที่ราคาสูงๆ
ผมว่าพอติดสัญญาแล้ว เหมือนเราจะเป็นลูกค้าของตายสำหรับผู้บริการเลย ต้องจำใจใช้ให้ครบ ตอนนี้ก็เลยมีแนวคิดว่าจะยอมเสียส่วนต่างค่าเครื่องเพื่อบอกเลิกสัญญา ยอมเสียเพื่อความสะบายใจ และคงย้ายจากทันที
เพื่อนๆมีใครเคยยอมเสียส่วนต่างเพื่อบอกเลิกสัญญาบ้างไหมครับลองมาเเชร์กันหน่อย
มีใครเคยยอมเสียค่าส่วนต่าง AIS เพื่อยกเลิกการติดสัญญาบ้างไหมครับ
ประสบการณ์ซื้อเครื่องรับส่วนลดติดสัญญาค่าย AIS มีท่านไหนที่ยอมเสียส่วนต่างเพื่อยกเลิกสัญญาบ้างไหมครับ
เจ้าของกระทู้ รู้สึกว่าโปรโมชั่น AIS สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ติดสัญญา แพ็คเกจจะไม่คุ้มกับราคาที่เสียไปเลยครับ เหมือนบีบให้เราไปใช้โปรที่ราคาสูงๆ กว่าขั้นต่ำที่ติดสัญญา
การสนับสนุน บริการลดเเลกเเจกเเถม มันชั่งแตกต่างจากตอนเราใช้รายเดือนปกติโดยไม่ติดสัญญาเหลือเกิน
เข้าใจว่าทางค่ายก็ต้องมีกำไรในส่วนที่ลดค่าเครื่องไป แต่แพ็คเกจขั้นต่ำตามสัญญาชั่งจำกัดจำเขี่ยมาก เหมือนบีบให้เราไปใช้แพ็คเกจที่ราคาสูงๆ
ผมว่าพอติดสัญญาแล้ว เหมือนเราจะเป็นลูกค้าของตายสำหรับผู้บริการเลย ต้องจำใจใช้ให้ครบ ตอนนี้ก็เลยมีแนวคิดว่าจะยอมเสียส่วนต่างค่าเครื่องเพื่อบอกเลิกสัญญา ยอมเสียเพื่อความสะบายใจ และคงย้ายจากทันที
เพื่อนๆมีใครเคยยอมเสียส่วนต่างเพื่อบอกเลิกสัญญาบ้างไหมครับลองมาเเชร์กันหน่อย