พอดีว่าทางบริษัทเรามีจัดตรวจสุขภาพประจำปี แล้วในปีนี้เกิดเหตุการณ์โปรแกรมตรวจสุขภาพเพิ่มเติมที่พนักงานต้องจ่ายเงินเองมีรายการเพิ่มขึ้นมามากกว่าที่พนักงานเลือกไว้ ซึ่งเราไม่ทราบว่าพนักงานมีการขอเพิ่มหน้างานหรือคนทำเอกสารหน้างานผิดพลาด และก่อนตรวจพนักงานได้เซ็นต์ชื่อตกลงไปแล้ว แต่เมื่อจะเก็บเงินพนักงานไม่ยอมจ่าย จึงทำให้คนทำเอกสารจ่ายแทน เราเลยอยากขอคำปรึกษาค่ะ ว่าหากมีการตรวจสุขภาพปีหน้า เราจะต้องจัดการอย่างไรดีคะเพื่อไม่ให้เกิดปัญหานี้ เพราะเราเพิ่งจัดครั้งแรก ก่อนหน้านี้มีเกิดเหตุการณ์แบบนี้แต่วิธีแก้คนเก่าก็เจอเหมือนเดิมค่ะ
ตรวจสุขภาพประจำปี