ปกติไม่เคยเจอแบบนี้ มีวันก่อนสั่งของไปแม่ค้าส่งให้ตอนบ่ายสาม ทางเคอรี่แจ้งว่าจะส่งให้ถึงวันนี้แต่ทางระบบไม่มีอัพเดทใดๆว่าถึงไหนแล้ว ถามพนักงานปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่า " ใส่หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ผิด ลืมเติม 0 ตัวหน้าตัวเดียว ต้องรอทำการอย่างน้อย 1 วัน " แล้วเราก็งงว่าเบอร์เรา ไม่มีเลข 0 เลยจะมีก็มีแค่ตัวเริ่มต้น เช่น 064-XXX-XXXX ประมานนี้ แต่เคอรี่บอกว่าทางร้านที่เราสั่งของใส่ให้เป็น 64-XXX-XXXX ถามจริงๆว่าทางเคอรี่ไม่รู้เลยหรอว่า มันคือเลข 0
ถัดมาประมานบ่ายๆเราสอบถามทางร้านที่สั่งของไปว่า ใส่เลขผิดไปหรือป่าว เขาบอกว่า ใส่เป็นเลขที่ลูกค้าป้อนเข้ามา มีเลขครบทุกจำนวน เพราะทางร้านเขาจะปริ้นมาให้เลยโดยไม่มีการแก้ไขใดๆ เลยงงมากว่า แค่นี้ต้องรอดำเนินเรื่องเป็นวันเลยหรอ แล้วระบบก็ยังไม่อัพเดตแต่วันนี้โทรไปบอกว่าถึงปลายทางแล้ว พอจะไปรับเอง เขาบอกว่าไม่ให้รับ ให้ไปรับหลังจากเลยกำหนดส่ง
แล้วแบบนี้เราร้องเรียนอะไรได้บ้างคะ ถ้าช้าเราพอโอเคแต่เราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องยุ่งยากขนาดนั้น แอดมินก็ใน Live chat คือช้ามาก ส่วนศูนย์บริการเจ้าหน้าที่โทรไปก็ตอบเหวี่ยงๆ ตอบไม่ตรงคำถาม งงค่ะ 🙃
Kerry Express ส่งสินค้านาน ไม่อัพเดทระบบ
ถัดมาประมานบ่ายๆเราสอบถามทางร้านที่สั่งของไปว่า ใส่เลขผิดไปหรือป่าว เขาบอกว่า ใส่เป็นเลขที่ลูกค้าป้อนเข้ามา มีเลขครบทุกจำนวน เพราะทางร้านเขาจะปริ้นมาให้เลยโดยไม่มีการแก้ไขใดๆ เลยงงมากว่า แค่นี้ต้องรอดำเนินเรื่องเป็นวันเลยหรอ แล้วระบบก็ยังไม่อัพเดตแต่วันนี้โทรไปบอกว่าถึงปลายทางแล้ว พอจะไปรับเอง เขาบอกว่าไม่ให้รับ ให้ไปรับหลังจากเลยกำหนดส่ง
แล้วแบบนี้เราร้องเรียนอะไรได้บ้างคะ ถ้าช้าเราพอโอเคแต่เราไม่เข้าใจว่าทำไมต้องยุ่งยากขนาดนั้น แอดมินก็ใน Live chat คือช้ามาก ส่วนศูนย์บริการเจ้าหน้าที่โทรไปก็ตอบเหวี่ยงๆ ตอบไม่ตรงคำถาม งงค่ะ 🙃