หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
คือผมทำเรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตั้งแต่วันที่31 ส.ค.65 แล้ว โดยโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 (เสียเงิน3บ) พนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะมีคนโทรกลับมา ดีแทค.............................
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย 1.อย่าคาดหวังกับการติดต่อ 1678 โทรมาปค่ตอนจะเอาตังกับตอนจ่ายเน็ตรายเดือนช้
สมาชิกหมายเลข 2177390
กรณีจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเบอร์เดิม ที่ศูนย์ดีแทค ทั้ง 3 สาขา ในอำเมืองราชบุรี จึงไม่พร้อมให้บริการ
เนื่องจากสภาวะตกงาน จึงจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือให้จ่ายน้อยลงให้เหมาะสม กลายเป็นว่าต้องติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ดีแทค น้องก็พยายามโน้มน้าวทั้งที่เราแจ้งเหตุผลไปแล้ว. เราจึงบอกว่าถ้าเราจะปรับเป็นระบบเต
สมาชิกหมายเลข 2097553
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
เติมเงินผิดเบอร์ ปลายทาง ดีแทค ติดต่อขอคืนอย่างไร?
สวัสดีค่ะ เราเติมจากแอพธ. ให้ปลายทางเบอร์ดีแทค พยายามหาช่องทางติดต่อเครือข่าย ยังไม่ำด้คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งเรื่องค่ะ จึงอยากสอบถามพี่ๆเพื่อนๆ ท่านใดเคยมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำแนวทางหน่อยค่ะ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 2328704
ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
ผมสงสัยว่า ทำไมการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ Dtac มันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้ โทร 1678 เมื่อก่อนจะมีตัวเลือกให้กดเลือกพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เดี๋ยวนี้โทรฟังตั้งนานก็ไม่เจอ ไม่รู้มันไปหลบที่ขั้นตอน
สมาชิกหมายเลข 8020125
ต้องการยกเลิกdtac family sim ต้องทำยังไง
วันนี้อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์ดีแทคก็โทรมา เค้าบอกเค้าจะส่งซิมให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สักพักนึงใน SMS ส่งข้อความมาว่า เติมเงินให้ 400 บาทพอเข้าไปดูในแอพดีแทค ค่าบริการบวกเพิ่มขึ้น สงสัยมากว่าทำไมสงสัยมากว่าท
สมาชิกหมายเลข 8542466
ยกเลิกแพคเกจทรู
สวัสดีค่า อยากสอบถามค่ะ อยากจะยกเลิกแพคเน็ตทรูที่ใช้อยู่ เพราะเน็ตช้ามากกกก เลยสมัครแพคใหม่ แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8268357
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8512683
ดีแทค แย่มาก แดกตังค์ละ ไม่คืน ติดต่อ พนักงานไม่ได้เรื่อง
เราเติมเงินเข้ากับซิมเติมเงินดีแทคค่ะเติมเงินเข้าไปอยู่อยู่ดีแทคมาหักเงินแล้วออกไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไม่มีพนักงานติดต่อรอสายอยู่เป็นชั่วโมงเพราะติดต่อพนักงานได้กลับไม่คืนเงินให้สักกะบาทเดีย
สมาชิกหมายเลข 8447254
ดีแทค
ต้องการติดต่อพนักงาน dtac ต้องทำอย่างไรคะ ติดต่อยากมากโทรไป 1678 ก็หักเงินไปเฉยๆคุยอะไรก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2415515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค