ถ้าเราต้องการจะร้องเรียนขนส่งKerry พอจะมีช่องทางไหนที่ได้ผลไวบ้างคะ

คือเราสั่งของจากแอพShopee แน่อยู่แล้วว่าเราเลือกขนส่งเองไม่ได้ คือเราสั่งของวันที่25/8 แล้วร้านคือส่งไวมาก เราระบุที่อยู่ชัดเจนว่าจัดส่งได้ตลอด24ชั่วโมง เสาร์-อาทิตย์ก็ส่งได้ แต่กำหนดส่งในShopeeระบุว่าเราจะได้ของในวันที่27/8
วันที่26/8เวลา12.28น. ในแอพระบุว่า’บริษัทขนส่งกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ’ พอเย็นก็ยังไม่มีของมาส่งเราเลยเอาเลขไปเช็คในแอพKerry ขึ้นชื่อคนขับพร้อมเบอร์โทร เราโทรไปคนขับบอกว่าวันนี้หยุดงาน คำถามคือ หยุดงานแล้วเอาเบอร์มาลงไว้ทำไม? แต่ปลายสายบอกจะประสานให้ทางเคอรี่ให้อีกคนติดต่อมา แต่ก็เงียบหายไป สุดท้ายก็ไม่มีคนมาส่งในวันที่26/8
ติดต่อผ่านอีเมล์ไป ถาม-ตอบ สุดท้ายก็เงียบไม่มีของมาส่ง ในแอพวันที่27/8เวลา12.30น. ขึ้นว่า’บริษัทกำลังนำส่งพัสดุให้คุณ’ จนวันนี้วันที่28/8ยังไม่ได้ของเลยค่ะ และKerryที่รับผิดชอบเขตนี้มักจะไม่ค่อยเข้ามาส่งในเวลาทำการ คือช้าก็ช้าเลยจริงๆจนเลิกงานแล้วก็ไม่มา

ที่อยู่เราเป็นหน่วยงานราชการ เราทำงานตลอดรู้อยู่แล้วว่าเสาร์-อาทิตย์มันส่งได้ หน้าซองเรารับุชัดเจนขนาดนั้นก็ต้องส่งแล้วค่ะ อยากร้องเรียนให้ถึงที่สุดเลยค่ะ หลังๆมานี่บริการแย่ ไม่โทรไม่ติดต่อมาเลย รบกวนช่วยแนะนำช่องทางที่ร้องเรียนได้ผลให้หน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่