แบบนี้ความผิดผมหรอครับผมสั่งของจากpower buyแต่ของหมด

กระทู้คำถาม
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมสั่งมือถือจากpower buyเพราะเห็นพี่สาวเคยสั่งเลยเชื่อใจ ของมูลค่า28k ตอนสั่งจ่ายเงินอะไรทุกอย่างปกติหมดแต่พอวันต่อมาผมเห็นสถานะการจ่ายเงินไม่อัพเดทสักทีเลยทักไปถามcall centerสรุปทางร้านบอกของหมดทั้งๆที่ตอนสั่งก็มีขายหน้าเว็บปกติ แล้วผมก็ต้องมาทำเรื่องขอเงินคืนผมจ่ายผ่าmobile bank ธนาคารกรุงเทพ แล้วทางร้านบอกว่าจะได้เงินคืนใน7วันทำการซึ่ง โทรศัพท์เก่าผมพังผมไม่มีโทรศัพท์มือถือใช้งานแทนที่ผมจะสั่งละได้สินค้าในไม่กี่วันแต่ผมกลับต้องมารอเงินคืน7วันแล้วไปซื้อใหม่แล้วระหว่างรอผมจะใช้อะไรในการติดต่อใช้อะไรในการทำงานใช้บัญชีธนาคารยังไงผมเข้าใจว่าเป็นนโยบายบริษัทเรื่องการคืนเงินแต่ทีตอนจ่ายเงินไม่กี่วิก็เสร็จแล้วอันนี้ผมก็สั่งของที่ขึ้นหน้าเว็บปกติยิ่งถ้าผมไม่ตามผมยิ่งไม่รอเก้อเลยหรอว่าของหมด อย่างนี้ผมดำเนินการยังไงได้บ้างไหมครับของไม่มีแต่ตอนสั่งสั่งได้ปกติเฉยเลย ตอนนี้เดือดร้อนมากเพราะยืมโทรศัพท์คนอื่นใช้อยู่เห็นว่าpower buy คืนเงินช้าตอนนี้กลัวว่าจะได้เงินคืนช้า แต่ผมจำเป็นต้องเอาเงินไปซื้อโทรศัพท์มาใช้งาน ทางร้านดูเหมือนจะไม่ชดเชยอะไรให้เลยเอาแต่ว่าขออภัยจะปรับปรุง พอจะมีวิธีเร่งทางร้านบ้างไหมครับอันนี้มันเป็นเรื่องด่วนจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่