เปลี่ยนมือถือใหม่ เข้า Bualuang mBanking ไม่ได้

รบกวนสอบถามเนื่องจากมีการเปลี่ยนมือถือใหม่และทางแอพให้เข้าระบบใหม่เนื่องจากไม่มีบัตรเอทีเอ็มจึงใช้การอ้างอิงข้อมูลจากเลขที่บัญชีและเลขบัตรประชาชนแทน แต่หลังจากที่คีย์ข้อมูลทั้งสองอย่างแล้วแอพแจ้งว่าข้อมูลในบัตรประชาชนที่เคยให้ไว้กับทางธนาคารหมดอายุและต้องนำบัตรตัวจริงไปติดต่อที่ธนาคารเท่านั้น ถ้าในกรณีที่เจ้าของบัญชีไม่สามารถเดินทางไปธนาคารด้วยตนเองได้เนื่องจากอายุมากแล้ว ไม่ทราบว่ามีช่องทางอื่นหรือสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่