mbanking เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ แล้วเข้าใช้งาน app ไม่ได้

รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพครับ

เนื่องจากผมเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ ซึ่ง app ในเครื่องใหม่ถามหารหัสประจำตัวและรหัสลับส่วนตัว

หลังจากลองใส่ทั้งสองอย่างไปแล้ว app แจ้งเตือนว่าไม่ถูกต้อง (รหัสประจำตัวเป็นเลขชุดเดิมที่ได้มา รหัสลับเป็นเลขปัจจุบันที่ใช้ login)

ลองเปลี่ยนทั้งสองอย่างที่คิดว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเอง ปรากฎว่า app แจ้งเตือนว่ามีการเข้าใช้งานเกินกำหนด

วันนี้ผมลองโทรเข้าไปสอบถามแล้ว ไม่มีคนรับสาย เข้าใจว่าอาจเป็นวันหยุด

ยังไงรบกวนตอบหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่