[CR] รีวิวประสบการณ์เรียก Grab Home Service ไม่สำเร็จถึง 2 รอบ

จากที่ Grab เปิดตัวบริการ Home Service ใหม่ได้ซักพักแล้ว ก็เลยอยากลองใช้งานดูเพราะมีส่วนลดบริการครั้งแรก 250 บาท ซึ่งครั้งแรกเลยที่ลองเรียกใช้บริการ สรุปว่าไม่มีแม่บ้านรับงาน แล้วระบบคือยกเลิกคืนก่อนวันนัดเลย 😭

จนรอบนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 โดยปกติจะจ้างแม่บ้านจากแอปอีกอันนึงอยู่แล้วประจำ แต่ข้อเสียคือ ต้องจองล่วงหน้านาน บางทีรู้ตัวว่าจะจอง คิวแม่บ้านก็ไม่ได้แล้ว ครั้งนี้เลยลองเสี่ยงดวงจอง Grab อีกรอบ รอบนี้ดูดี แม่บ้านรับงาน โทรมา Confirm วันเรียบร้อย ก็สบายใจละ รอวันแม่บ้านมา

จนมาถึงวันนี้ วันที่ได้จองไว้ เราก็ตื่นมา 9 โมงนิดๆมารอแม่บ้าน ก็รอไปจน 10 โมงก็แล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะมา จน 11 โมงก็แล้ว ก็เงียบ ในแอปก็ขึ้นแค่ว่า กำลังเตรียม

ตอนนั้นเราก็ว่าผิดปกติละ ก็เลยลอง Chat กับ Support ดู ได้รับการตอบกลับมาว่า เรายังไม่มีการเรียกบริการนี้ ก็เลยงงว่าอ้าว แล้วที่ขึ้นในระบบนี่คืออะไร ออเดอร์ผีหรอ งงมาก เราก็กำลังจะแคปหน้าจอส่งให้ดู ยังไม่ทันเรียบร้อยดี Support กดจบการสนทนาไปเลย ไม่รอเราตอบก่อนเลยว่าเรียบร้อยแล้วมั้ย หรือยังไง อันนี้คือขอ Complaint เลยครับ แย่มาก

สรุปคือ เรียกรอบสองก็ยังไม่สำเร็จอีก แล้วคงไม่น่าจะมีรอบ 3 อีกแล้วครับ เสียเวลารอมาก 😡 👎🏼
ชื่อสินค้า:   Grab Home Service
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่