คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 12/08/22 เวลา 21.02 น.
สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7167581
สมายล์-ณิชาภัทร เป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ กรณีซิมการ์ดหายสามารถนำบัตรประชาชนติดต่อขอรับซิมการ์ดใบใหม่ได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน ฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียมนะคะ เนื่องจากใช้งานแพ็กเกจรายเดือนจะมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบเหมาจ่ายในทุกๆ เดือน จึงขอแนะนำแจ้งหมายเลขที่ใช้งานพร้อมชื่อ-นามสกุล หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อแนะนำดูแลเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ
สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7167581
สมายล์-ณิชาภัทร เป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ กรณีซิมการ์ดหายสามารถนำบัตรประชาชนติดต่อขอรับซิมการ์ดใบใหม่ได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน ฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียมนะคะ เนื่องจากใช้งานแพ็กเกจรายเดือนจะมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบเหมาจ่ายในทุกๆ เดือน จึงขอแนะนำแจ้งหมายเลขที่ใช้งานพร้อมชื่อ-นามสกุล หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อแนะนำดูแลเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ค้างบิล Ais แต่ไม่ได้มีซิมอยู่แล้ว ต้องการยกเลิก ต้องจ่ายครบ ก่อนไหมครับ