วันที่ 3 สค 2565 ได้นำเงินฝากเข้าตู้รับฝากเงินที่สาขาย่อยกระทรวงการคลัง โดยยอดนำฝากทั้งหมด 121,000 โดยใส่เงินไป 2-3 รอบ เนื่องจากมีธนบัตรที่เครื่องคืนออกมา จนสุดท้าย เครื่องปิดการทำงานพร้อมคืนเงินมา 6,000 บาท และออกสลิปมาเพียง 100,000 บาท
จึงได้เข้าไปติดต่อ จนท สาขาเพื่อยื่นคำร้อง สุดท้ายวันนี้ 11 สค 2565 มี จนท จาก สนง ใหญ่โทรมาแจ้งว่าตรวจสอบแล้ว ยอดเงินในตู้ไม่มีเงินเกินจำนวน ถ้าเราอยากดูกล้องวงจรปิด ต้องไปแจ้งความเพื่อขอดู ลำบากลูกค้าไปอีก
นี่เหรอคะคือการให้บริการจากธนาคารที่ได้รับรางวัลมากมาย อุปกรณ์ของคุณมีความบกพร่องแต่ไม่หาทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าจนถึงที่สุด เงิน 15,000 ของเราก็คงไม่ได้คืน ต่อให้ดูกล้องวงจรปิด มันก็ไม่ได้เจาะละเอียดขนาดเห็นจำนวนธนบัตรที่ใส่ไปแน่ๆ ทำไมธนาคารไม่เรียกให้ลูกค้าไปดูตอนเปิดตู้วันนั้น ว่ายอดฝากกับจำนวนเงินมันตรงหรือไม่ตรงกัน ปล่อยให้ผ่านมาหลายวันแบบนี้ แล้วโทรแจ้งว่าไม่มีเงินเกิน ลูกค้าอย่างเราจะเอาอะไรไปยืนยันกับคุณได้ นอกจากสลิปที่ยอดไม่ครบอันเดิม
แย่มากค่ะ เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี คงขอลาขาดกับธนาคารกรุงไทยก็ครั้งนี้ล่ะ
ตู้รับฝากเงินของกรุงไทยกินเงินไป 15,000 บาท แต่สุดท้ายธนาคารแจ้งมาว่าตรวจสอบแล้ว ไม่พบรายการเงินเกิน
จึงได้เข้าไปติดต่อ จนท สาขาเพื่อยื่นคำร้อง สุดท้ายวันนี้ 11 สค 2565 มี จนท จาก สนง ใหญ่โทรมาแจ้งว่าตรวจสอบแล้ว ยอดเงินในตู้ไม่มีเงินเกินจำนวน ถ้าเราอยากดูกล้องวงจรปิด ต้องไปแจ้งความเพื่อขอดู ลำบากลูกค้าไปอีก
นี่เหรอคะคือการให้บริการจากธนาคารที่ได้รับรางวัลมากมาย อุปกรณ์ของคุณมีความบกพร่องแต่ไม่หาทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าจนถึงที่สุด เงิน 15,000 ของเราก็คงไม่ได้คืน ต่อให้ดูกล้องวงจรปิด มันก็ไม่ได้เจาะละเอียดขนาดเห็นจำนวนธนบัตรที่ใส่ไปแน่ๆ ทำไมธนาคารไม่เรียกให้ลูกค้าไปดูตอนเปิดตู้วันนั้น ว่ายอดฝากกับจำนวนเงินมันตรงหรือไม่ตรงกัน ปล่อยให้ผ่านมาหลายวันแบบนี้ แล้วโทรแจ้งว่าไม่มีเงินเกิน ลูกค้าอย่างเราจะเอาอะไรไปยืนยันกับคุณได้ นอกจากสลิปที่ยอดไม่ครบอันเดิม
แย่มากค่ะ เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี คงขอลาขาดกับธนาคารกรุงไทยก็ครั้งนี้ล่ะ