หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม call center ของ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
โทรเข้า call center ติดต่อเพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากเลยค่ะ
อยากจะปรับการใช้บริการให้เหมาะสมในราคาที่จ่ายอยู่ ตอนนรี้โทรน้อย แต่ใช้เน็ตเยอะ
แล้วในแอพ ไม่มี package ในเราคาที่อยากได้ให้เลือกเลยค่ะ เลยอยากจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์มือถือเน็ต เครือข่าย AIS ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที แล้วก็โดนตัดสาย ทำอย่างไรคะ
ใช้โทรศัพท์ iphone14 ใช้ e sim ของเครือข่าย ais เน็ตใช้งานไม่ได้ พยายามติดต่อ call center ช่วยแก้ปัญหา ไม่สามารถคุยกับคนได้ เจอเมนูบอกกด 1 ให้พนักงานติดต่อกลับ พอกดเข้าไปจริงๆ กลายเป็นให้เลือก package
สมาชิกหมายเลข 2093381
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
Call Center true ตอนนี้ใช้ AI ล้วนๆ ไม่มีพนักงานเลยเหรอ
เปนลูกค้า true มาเกิน 10 ปี ตอนนี้ใช้ package unlimite ไม่ลด speed จ่ายอยู่เดือน1,300+ อยู่ๆ มีพนง. โทรมาชวนปรับ package เป็น netflix 1,690 จ่าย 1,490 โดยจะได้ netflix แบบ premium ใช้พร้อมกันได้ 4 dev
สมาชิกหมายเลข 2931761
มีท่านอื่นสมัคร Package PLAY ASIAN by AIS แล้วมีปัญหาบ้างครับ
AIS Play Asian เป็น Package VIP VIU , WeTV และ iQIYI ระยะเวลา 1 ปี ตอนแรกผมใช้เบอร์ตัวเองสมัครก็พบว่า iQIYI ได้ 1 ปี , WeTV ได้ 1 เดือน ส่วน VIU ไม่ได้ VIP จึงโทรสอบถาม AIS Callcenter ก็แจ้งว่าเพราะว่
Improve Love
Aisเดี๋ยวนี้ทำไมติดต่อพนักงานCall Centerยากมาก ยุ่งยากสุด
เติมเงินต่อโปรอินเตอร์เน็ตไปแล้วแต่ระบบไม่ยอมตัดโปรซักทีจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามก็ยุ่งยากจะให้แชทแต่กับอุ่นใจ อันนั้นก็คุยไม่รู้เรื่อง บางเรื่องมันก็จำเป็นที่จะต้องติดต่อพนักงานโดยตรงแต่ทำไมมันยุ่งย
สมาชิกหมายเลข 5256295
AIS ทำเวบไซต์ดักควายให้คนเข้าใจผิดในการเลือกแพ๊คเกจ
ผมจะหาแพ๊คเกจ AIS เพื่อเปลี่ยนแพ๊คเกจให้เหมาะสมกับการใช้งานของผม จึงเข้าไปที่ที่ลิงค์ http://www.ais.co.th/nextgmaxspeed/?intcid=getpage-th-header_menu-consumer_menu-postpaid_submenu1-netalways_packag
ลุงเต่า
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
อยากให้ AIS ปรับปรุงการแจ้งเตือน SMS เรื่องการโทรเกินจาก Package เพื่อเป็นดั่ง ดูแลด้วยใจ
เพราะการที่ AIS ส่ง SMS มาเพื่อเตือนเมื่อลูกค้าใช้เกินจาก Package นั้นไม่มีประโยชน์สำหรับลูกค้าค้าแล้ว อยากให้ AIS ปรับเปลี่ยนการแจ้งเตือนลูกค้าใหม่ เช่น " ค่าโทรจากโปรโมชั่นใช้ไป ..... นาที
ชะนีในม่านหมอก
อย่างนี้ AIS หลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า
เราไปที่ศูนย์ AIS เพื่อเปลี่ยน package รายเดือน เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบข้อมูลของเรา แล้วก็เอาเอกสารมาให้เลือก package ว่าจะเอาแบบไหน ซึ่งเราก็ตกลงสมัคร package ismart 299 บาท ซึ่งเอกสารระบุว่าโทรได้ 120
สมาชิกหมายเลข 1875681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม call center ของ AIS ค่ะ
อยากจะปรับการใช้บริการให้เหมาะสมในราคาที่จ่ายอยู่ ตอนนรี้โทรน้อย แต่ใช้เน็ตเยอะ
แล้วในแอพ ไม่มี package ในเราคาที่อยากได้ให้เลือกเลยค่ะ เลยอยากจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่