วันที่ 27 มีนาคม 2022
ผมได้ซื้อ iPhone SE3 ที่เพิ่งเปิดตัวกับ AIS Shop สาขา Central World ครับ
พนักงานขายแจ้งผมว่ามีโปรโมชั่นได้รับเงินคืน 3% กับบัตรเครดิต Citibank โดย้องผ่าอนชำระ 0% 10 เดือน
ขณะนี้ ผมได้จ่ายถึงงวดที่ 5 แล้วยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน
จึงได้ทำการตรวจสอบกับทางธนาคาร ทางธนาคารแจ้งว่าโปรโมชั่นนี้เริ่มวันที่ 1 เมษายน
โดย AIS จะเป็นคนเครดิตเงินคืนให้เอง
ทั้งที่ตอนที่ซื้อ พนักงานขายเป็นเสนอโปรโมชั่นนี้เอง และสื่อที่เป็นกระดาษที่พนักงานเอาให้ผมดูก็ระบุว่าได้เงินคืน 3%
ผมอยากทราบว่าจะร้องเรียนกับใครได้ และทาง AIS ของทางบริษัทให้ข้อมูลที่หลอกลวง
เพราะถ้ารู้ว่าไม่ได้รับเครดิตเงินคืน ผมคงไปซื้อเครื่องกับ True หรือ PowerBuy ที่ได้รับเครดิตเงินคืนครับ
ซื้อ iPhone กับ AIS Shop CTW แล้วไม่ได้รับเครดิตเงินคืน ทาง AIS จะรับผิดชอบอย่างไรครับ
ผมได้ซื้อ iPhone SE3 ที่เพิ่งเปิดตัวกับ AIS Shop สาขา Central World ครับ
พนักงานขายแจ้งผมว่ามีโปรโมชั่นได้รับเงินคืน 3% กับบัตรเครดิต Citibank โดย้องผ่าอนชำระ 0% 10 เดือน
ขณะนี้ ผมได้จ่ายถึงงวดที่ 5 แล้วยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน
จึงได้ทำการตรวจสอบกับทางธนาคาร ทางธนาคารแจ้งว่าโปรโมชั่นนี้เริ่มวันที่ 1 เมษายน
โดย AIS จะเป็นคนเครดิตเงินคืนให้เอง
ทั้งที่ตอนที่ซื้อ พนักงานขายเป็นเสนอโปรโมชั่นนี้เอง และสื่อที่เป็นกระดาษที่พนักงานเอาให้ผมดูก็ระบุว่าได้เงินคืน 3%
ผมอยากทราบว่าจะร้องเรียนกับใครได้ และทาง AIS ของทางบริษัทให้ข้อมูลที่หลอกลวง
เพราะถ้ารู้ว่าไม่ได้รับเครดิตเงินคืน ผมคงไปซื้อเครื่องกับ True หรือ PowerBuy ที่ได้รับเครดิตเงินคืนครับ