หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถคอมเพลนพนักงานเอไอเอสซ้ำๆได้ไหม
กระทู้คำถาม
AIS 4G ADVANCED
AIS
AIS eService
เเจ้งเรื่องคอลเซนเตอพื้นที่อับสัญณาณเเต่ไม่เคยได้รับการเเก้ไขมีเเต่ข้อความว่า ได้รับการเเก้ไขปรับค่าพารามิเตอ คือเข้าใจคำว่าพื้นที่อับสัณญาณไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทราบว่าทรูมีช่างซ่อมเน็ตไหม
อยากจะรู้ว่า ทรู เค้ามีช่างซ่อมอินเตอร์เน็ตไหม บ้านอยู่หมู่บ้านพลีโน่ สายไหม ติดตั้งเน็ตทรูตั้งเเต่ซื้อบ้านเเละเข้ามาอยู่ เจอปัญหาเน็ตเน่ามาก เเจ้งซ่อมเเทบทุกเดือน ยิ่งช่วงหลังเป็นเวลาสามถึงสีเดือนหละ
artcenter
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือรายเดือน สัญญาณขาดๆหายๆ True
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือรายเดือน สัญญาณขาดๆหายๆ เคยลองเข้า iservice ในแอพบอกว่ามือถืออาจจะร้อนหรือเป็นที่มือถือให้รี แต่ไม่ได้เป็นที่มือถือและพื้นที่อับสัญญาณด้วยเพราะ ไปใช้อีกซิมนึงของทรูแต่ปรกติมากสัญญ
สมาชิกหมายเลข 8563355
บชแอพ my make ถูกระงับใช้ชั่วคราวโดยม่รู้ว่าเหตุ คือระวับทำไมเพื่ออะไรทำอะไรผิด ใช้อยู่ดีๆระงัยแถมมีหมายด้วย
ขออณุญาติสอบถามค่ะว่าอยู่ดีๆแอพบช my make ก็ขึ้นว่าถูกรถงับใช้งานชั่วคราว คืออะไรคะทำไมต้องมาระงับยังม่รู้เลย ว่าทำอะไรผิด งงต่อที่2 คือโทรไปคอลเซนเตอร์ตามเบอรที่ขึ้นไว้ บอกว่ามห้เราโทรไปติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 7132157
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
เน็ตทรู ช้า แย่มาก รีสัญญาณแล้วบอกพื้นที่กำลังซ่อม ไม่รู้กี่รอบแล้วคนที่ต้องใช้เน็ตก็ต้องมารอหรอคะ ไม่แก้ไขสักที ช้ามาก มีปัญหาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8261792
เน็ตรายเดือนของ ais
เราได้สมัครรายเดือนของais ราคา399ต่อเดือน อยู่ตัดการใช้งานและยอดเกินไป800กว่าบาทและใช้งานไม่ได้ เราเลยจ่ายไป แล้วโทรถามคอลเซนเตอร์บอกไม่มีอะไรต้องจ่ายอีกแล้ว สรุปมาเมื่อวานเราโดนตัดสัณญาณ และยอดชำระขึ
สมาชิกหมายเลข 8538060
สัญญาณทรูขัดข้องทั้งหมู่บ้าน
สัญญาณทรูขัดข้องทั้งหมู่บ้านตั้งเเต่ตอนบ่ายวันที่ 24 พ.ย. จนถึงวันนี้3วันเเล้วยังไม่ได้รับการเเก้ไขโทรหาคอลเซนเตอร์ทรูก็ติดต่อเจ้าหน้ าที่ไม่ได้ ควรทำอย่างไร พื้นที่ที่ใช้งานไม่ได้คนใช้ทรูเยอะมากเดือด
สมาชิกหมายเลข 5485864
ปัญหาการใช้เน็ตมือถือทรู
มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะเน็ตมือถือใช้ไม่ได้เป็นช่วงๆ เป็นแค่บางพื้นที่แต่เวลาอยู่บริเวณนั้นเป็นประจำ แจ้ง1242 บอกแต่ว่ามีปัญหาๆ แต่นี่งงว่ามันจะมีปัญหาทุกวันเลยหรอคะ แล้วก็โทรไปเป็นมะลิบริการ รู้สึกว่
สมาชิกหมายเลข 8477595
ต้องการคอมเพลนพนักงาน ais เเละทีมวิศวกรทำไง
สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิป นี่เป็นกระทู้เเรกของผมนะครับ คือผมหมดความอดทนกับ ais เเลัวครับ เเจ้งปัญหาอับสันยานไม่เคยเเก้ไขเกือบประมานสี่ปีเเล้วเเจ้งทุกครั้งที่มีโอกาศแต่ไม่เคยเเก้ไข ตอนนี้ อุ่นใจ คอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 6176638
จะติดต่อค่าย True สอบถามปัญหาการใช้งานอินเตอร์ แต่การติดต่อ โคตรจะไม่ได้เรื่อง ห่วยมากกกกก
คือผมจะติดต่อเพื่อถามเกี่ยวกับการใช้อินเตอร์ว่าทำไมช้าจังแก้ไขอะไรได้ไหมผมต้องซื้ออะไรหรือทำยังไงก็ได้ให้มันไม่อับสัญณาณเฉยๆ ติดต่อเบอร์ 1242 มาจะ ชม ล่ะไม่ต้องทำการทำงานกันล่ะ ช้า:)แล้วต้องมาเจอ มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8457030
ศรีสวัสดิ์ มาติดป้ายบนบ้านแล้วทำน้ำรั่วครับ
สวัสดีครับ พอดีบ้านผมเป็นทาวเฮ้าแล้วมีศรีสวัสดิ์ มาเปิดข้างๆทีนี้เขาก็ติดป้ายด้านบนดาดฟ้า ตามภาพในรูปเลยครับ ป้ายที่มีปัญหาคือด้านบนสุดครับ ตอนแรกเขาติดก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะเขาติดในส่วนดาดฟ้าของ
แสงสว่างกระจ่างใจมล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 4G ADVANCED
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถคอมเพลนพนักงานเอไอเอสซ้ำๆได้ไหม