สวัสดีครับ พอดีบ้านผมเป็นทาวเฮ้าแล้วมีศรีสวัสดิ์ มาเปิดข้างๆทีนี้เขาก็ติดป้ายด้านบนดาดฟ้า ตามภาพในรูปเลยครับ ป้ายที่มีปัญหาคือด้านบนสุดครับ
ตอนแรกเขาติดก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะเขาติดในส่วนดาดฟ้าของเขา แล้วทีนี้ด้วยความที่เขาติดมานานมากๆแล้ว วันหนึ่งเกิดฝนตกหนักมากทำให้เพดานบนชั้น3บ้านผมมีน้ำรั่วลงมาตามในรูป
อีกวันหลังจากที่ฝนตกก็ปืนขึ้นไปดูบนชั้นดาดฟ้าว่ารอยรั่วมันเกิดจากอะไรก็พบสาเหตุแบบในรูปเลยครับ คือทางศรีสวัสดิ์เอาตัวยึดป้ายมาตอกบนพื้นที่ดาดฟ้าบ้านผม และด้วยความที่ตอกไว้นานแล้วบ้านผมก็เก่าแล้วอายุ30กว่าปี พื้นที่ชั้นดาดฟ้าคงโดนน้ำกัดเซาะจากรอยตอกทำให้หลังคาบ้านผมรั่ว
หลังจากที่พบสาเหตุของรอยรั่วผมก็ได้ติดต่อคอลเซนเตอร์ไปที่ศรีสวัสดิ์แจ้งเรื่องให้เขามาปรับปรุงแก้ไขเมื่อแจ้งเรื่องเสร็จก็ได้ส่งหลักฐานไปตามข้อความในอีเมล์ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน กรกฎาคม ประมาณช่วงวันที่ 17 ตามภาพในเมล์ เจ้าหน้าที่ก็ตอบเมล์กลับว่าได้รับเรื่องแล้ว
หลังจากนั้นผมก็รอมาอีกประมาณ 2 อาทิตย์ก็ได้รับการติดต่อมาจากทางศรีสวัสดิ์ว่าเดี๋ยวจะมีช่างไปซ่อมให้ แล้วพนักงานที่สอบถามก็พูดกรายๆว่า อยากจะเรียกร้องอะไรเพิ่มเติมอีกรึเปล่าเท่าที่ผมเข้าใจคือ เหมือนเขาจะถามว่าอยากเรียกร้องค่าเสียหายอะไรไหม ผมก็บอกเขาไปว่า แค่มาซ่อมให้มันหายรั่วก็พอ แล้วหลังจากนั้นผมก็รอมาอีกเป้นเดือน จนรู้สึกว่ามันนานเกินไป แต่ด้วยความขี้เกียจโทรไปที่คอลเซนเตอแล้วก็เลยแจ้งเรื่องผ่านช่องทางอื่นดูคือทางไลน์ ออฟฟิเชียล เขาก็ตอบกลับมาว่าจะรีบตามเรื่องให้ แล้วเรื่องก็เงียบไปอีกเป็นอาทิตย์ จนเมื่อประมาณวันที่ 9 สิงหา ผมก็โทรไปสอบถามที่คอลเซนเตอร์อีกว่า เรื่องดำเนินการไปถึงไหนแล้ว เขาก็บอกว่าจะรีบประสานงานให้อีก แล้วผมก็รอมาอีกอาทิตย์นึง ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาจนต้องโทรไปอีก คราวนี้คือเริ่มมีอารมณ์นิดหน่อย ก็ถามเขาไปว่าทำไมถึงช้าจัง ดูเหมือนไม่สนใจความเดือดร้อนของผมเลย ทำหลังคารั่วแล้วก็ยังให้รอเป็นเดือนไม่มาซ่อมให้ เขาก็บอกว่าจะรีบประสานงานให้ ผมก็บอกไปว่าโทรมา2รอบที่แล้วก็บอกแบบนี้ผมรออีกเป็นอาทิตย์ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา ผมเลยบอกไปว่าขอคำตอบวันนี้เลย ซึ่งวันนี้ที่ผมบอกน่าจะช่วงประมาณกลางๆเดือนสิงหา จำวันที่ไม่ค่อยได้ เย็นวันนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาไม่รู้เป็นเจ้าหน้าที่จากสาขาหรืออะไร เขาบอกประมาณว่าเพิ่งได้รับเรื่องแจ้งมา มีอะไรให้ติดต่อที่เบอร์ที่เขาโทรมาได้เลย เขาบอกว่าเป้นเบอส่วนตัวของเขาเอง เขาจะรีบประสานงานให้โดยด่วนเลย ซึ่งโดยด่วนของเขาผมรอมาอีก2อาทิตย์ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา พอเมื่อวานผมโทรไปเบอร์ที่เขาให้มาก็เป้นพนักงานอีกคนรับซึ่งแจ้งเรื่องไปก็ได้คำตอบมาเหมือนเดิมคือจะรีบประสานงานให้ ซึ่งผมก็ไม่รู้จะมาซ่อมให้เมื่อไหร่
เลยอยากถามว่าจะรอเขาถึงเมื่อไหร่ดีครับ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วแบบนี้สามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ไหม เพราะตอนแรกก็แค่อยากให้เขามาซ่อมให้เฉยๆ แต่นี่ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ดูเขาเพิกเฉยกับปัญหาที่บริษัทเขาเป็นคนก่อแล้วไม่คิดจะรับผิดชอบเลย
แล้วอยากทราบแนวทางการซ่อมด้วยครับ เพราะกลัวว่าถ้าเขามาซ่อมกลัวจะทำแบบชุ่ยๆ แบบนี้ควรซ่อมยังไงดีครับ
ศรีสวัสดิ์ มาติดป้ายบนบ้านแล้วทำน้ำรั่วครับ
ตอนแรกเขาติดก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะเขาติดในส่วนดาดฟ้าของเขา แล้วทีนี้ด้วยความที่เขาติดมานานมากๆแล้ว วันหนึ่งเกิดฝนตกหนักมากทำให้เพดานบนชั้น3บ้านผมมีน้ำรั่วลงมาตามในรูป
อีกวันหลังจากที่ฝนตกก็ปืนขึ้นไปดูบนชั้นดาดฟ้าว่ารอยรั่วมันเกิดจากอะไรก็พบสาเหตุแบบในรูปเลยครับ คือทางศรีสวัสดิ์เอาตัวยึดป้ายมาตอกบนพื้นที่ดาดฟ้าบ้านผม และด้วยความที่ตอกไว้นานแล้วบ้านผมก็เก่าแล้วอายุ30กว่าปี พื้นที่ชั้นดาดฟ้าคงโดนน้ำกัดเซาะจากรอยตอกทำให้หลังคาบ้านผมรั่ว
หลังจากที่พบสาเหตุของรอยรั่วผมก็ได้ติดต่อคอลเซนเตอร์ไปที่ศรีสวัสดิ์แจ้งเรื่องให้เขามาปรับปรุงแก้ไขเมื่อแจ้งเรื่องเสร็จก็ได้ส่งหลักฐานไปตามข้อความในอีเมล์ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน กรกฎาคม ประมาณช่วงวันที่ 17 ตามภาพในเมล์ เจ้าหน้าที่ก็ตอบเมล์กลับว่าได้รับเรื่องแล้ว
หลังจากนั้นผมก็รอมาอีกประมาณ 2 อาทิตย์ก็ได้รับการติดต่อมาจากทางศรีสวัสดิ์ว่าเดี๋ยวจะมีช่างไปซ่อมให้ แล้วพนักงานที่สอบถามก็พูดกรายๆว่า อยากจะเรียกร้องอะไรเพิ่มเติมอีกรึเปล่าเท่าที่ผมเข้าใจคือ เหมือนเขาจะถามว่าอยากเรียกร้องค่าเสียหายอะไรไหม ผมก็บอกเขาไปว่า แค่มาซ่อมให้มันหายรั่วก็พอ แล้วหลังจากนั้นผมก็รอมาอีกเป้นเดือน จนรู้สึกว่ามันนานเกินไป แต่ด้วยความขี้เกียจโทรไปที่คอลเซนเตอแล้วก็เลยแจ้งเรื่องผ่านช่องทางอื่นดูคือทางไลน์ ออฟฟิเชียล เขาก็ตอบกลับมาว่าจะรีบตามเรื่องให้ แล้วเรื่องก็เงียบไปอีกเป็นอาทิตย์ จนเมื่อประมาณวันที่ 9 สิงหา ผมก็โทรไปสอบถามที่คอลเซนเตอร์อีกว่า เรื่องดำเนินการไปถึงไหนแล้ว เขาก็บอกว่าจะรีบประสานงานให้อีก แล้วผมก็รอมาอีกอาทิตย์นึง ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาจนต้องโทรไปอีก คราวนี้คือเริ่มมีอารมณ์นิดหน่อย ก็ถามเขาไปว่าทำไมถึงช้าจัง ดูเหมือนไม่สนใจความเดือดร้อนของผมเลย ทำหลังคารั่วแล้วก็ยังให้รอเป็นเดือนไม่มาซ่อมให้ เขาก็บอกว่าจะรีบประสานงานให้ ผมก็บอกไปว่าโทรมา2รอบที่แล้วก็บอกแบบนี้ผมรออีกเป็นอาทิตย์ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา ผมเลยบอกไปว่าขอคำตอบวันนี้เลย ซึ่งวันนี้ที่ผมบอกน่าจะช่วงประมาณกลางๆเดือนสิงหา จำวันที่ไม่ค่อยได้ เย็นวันนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาไม่รู้เป็นเจ้าหน้าที่จากสาขาหรืออะไร เขาบอกประมาณว่าเพิ่งได้รับเรื่องแจ้งมา มีอะไรให้ติดต่อที่เบอร์ที่เขาโทรมาได้เลย เขาบอกว่าเป้นเบอส่วนตัวของเขาเอง เขาจะรีบประสานงานให้โดยด่วนเลย ซึ่งโดยด่วนของเขาผมรอมาอีก2อาทิตย์ก็ยังไม่ติดต่อกลับมา พอเมื่อวานผมโทรไปเบอร์ที่เขาให้มาก็เป้นพนักงานอีกคนรับซึ่งแจ้งเรื่องไปก็ได้คำตอบมาเหมือนเดิมคือจะรีบประสานงานให้ ซึ่งผมก็ไม่รู้จะมาซ่อมให้เมื่อไหร่
เลยอยากถามว่าจะรอเขาถึงเมื่อไหร่ดีครับ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วแบบนี้สามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ไหม เพราะตอนแรกก็แค่อยากให้เขามาซ่อมให้เฉยๆ แต่นี่ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ดูเขาเพิกเฉยกับปัญหาที่บริษัทเขาเป็นคนก่อแล้วไม่คิดจะรับผิดชอบเลย
แล้วอยากทราบแนวทางการซ่อมด้วยครับ เพราะกลัวว่าถ้าเขามาซ่อมกลัวจะทำแบบชุ่ยๆ แบบนี้ควรซ่อมยังไงดีครับ