ติดต่อหน่วยงานของไลน์แมนได้จากไหนได้บ้างครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีพี่ๆทุกคนครับ พอดีผมมีปัญหาคือ ไลน์แมนมันจะมีขับเข้ากะการันตีเงินต่อสัปดาห์ สัปดาห์ละ 3500บาม แต่มีกฏอยู่ 4ข้อหลักๆคือ
(1) เมื่อออนไลน์และรับงานระหว่างกะทำงานรวมอย่างน้อย 48 ชม. ตลอดสัปดาห์
(2) อัตรารับงานรายสัปดาห์มากกว่า 95%
(3) อัตรายกเลิกงานรายสัปดาห์น้อยกว่า 10%
(4) ส่วนต่างรายได้จากการันตี =  3,500บ. - รายได้ทั้งหมดตลอดสัปดาห์ (จ.-อา.)
ผมกำลังจะบอกว่า ผมขับครบอาทิตย์นึง และเงินการันตีจะเข้าช่วงวันจันทร์ของอาทิตย์ถัดไป เวลา19.30 เป็นต้นไป ไม่เกินเที้ยงคืน แต่ของผมนั้นยังไม่เข้า ซึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาเข้าตามปกติทุกอย่าง จนกระทั่งได้มีการอัพเดทแอพคนขับไลน์แมน ก็เกิดปัญหากับผมโดยทันที เขาหาว่าผมขับแค่ 43ชม. และสายไป 3ชม.13นาที ที่หน่วยงานตรวจสอบตรงนี้ว่าผมเข้างานสาย 3ชม.กว่าตรงนี้ ที่จริงแล้ว คือผมสายแค่ 3 นาที13วินาที แต่หน่วยงานดูเป็น 3ชม.13นาที ทั้งผมไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ผมขับตรงตามกฎครบหมดครับ และส่วนตรงเวลา ต้องขับเวลารวมอย่างน้อย 48ชม. เนี่ยะ ผมขับไปทั้งหมด 51ชม.56น.32 วน. และผมได้ติดต่อแจ้งเรื่องผ่านแอพไป ผ่านแอดมินที่รับเรื่อง ก็ล่าช้ามาก บอกจะมีการตรวจสอบเสร็จสิ้นและจะติดต่อมา แต่ก็ไม่จนผมต้องตืดต่อไปทางแชทของแอพทุกวันจนมาบอกว่าผมขับไม่ตรงตามกฎ ผมก็งงทำไมหน่วยงานตรวจสอบผิดพลาดแล้วยังไม่มีการติดต่อมาทางเบอร์โทรศัพท์ที่ผมได้ลงทะเบียนขับไรเดอร์ไว้ แล้วกลับกลายผมไม่ได้เงินส่วนที่ผมต้องได้ตามกฏ รอ 3 อาทิตย์ผ่านมาแล้ว แล้วเป็นแบบนี้ที่ผมไม่ได้เงินการันตีต่อสัปดาห์ 2 อาทิตย์ติดๆกันเลย เงินหมุนเวียนผมช๊อตไปเลย หมดกำลังใจมากๆ และผิดหวังกับหน่วยงานของบริษัทไลน์แมนของคนขับมากๆ เหมือนหลอกใช้ให้ขับวิางงานให้ฟรีๆ และมากล่าวหากันแบบเท็จทั้งๆที่หลักฐานมันชัดเจนมาก อยากให้ใครก็ได้ที่รู้ว่าติดต่อประสานงานแจ้งเรื่องเดือดร้อนของคนขับไลน์แมนได้บ้างครับ ผมเซ็งๆมาก ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่