อยากให้ ทาง ผู้ประกอปการปรับแก้สายรถ 167 เนื่องจากเส้นทางนี้ปัจจุบันขาดทุนหนักมาก
เส้นทางเดิมคือ บางบอน ดาวคนอง ขึ้นสะพานกรุงเทพ แล้วไปทางถนนเจริญราษฎร์ เพื่อไปยังสีลม เส้นทางนี้ หลังจากเดินรถมา 2 ปีพบว่าขาดทุนหนักมาก มีผู้โดยสารเที่ยวละ 1-2 คนเท่านั้น เส้นทางไม่เหมาะสมกับปัจจุบัน
ตอนนี้ไม่สามารถเดินรถได้ อาจจะขอยุบเส้นทางสาย 167 และเปิด
สายใหม่แทน 167 เช่น ปอ พิเศษ 9 (167ข) 4-26ข บางบอน แยกพระราม 9 เริ่มต้นที่ ท่ารถบางบอนผ่าน ตลาดบางบอน ผ่าน ตลาดพม่าบางบอน ไปตามถนนเอกชัย ปิ่นทอง บิ๊กซีเอกชัย ศาลอาญาธนบุรี รร วัดสิงห์ วัดไทร วัดแก้วไพทูล ตรงไปตาม ถนนจอมทอง ผ่าน
ซอยเลิศเหนือ-เลิศใต้ตรงข้ามเทียมทรัพย์ออมการ 3/2 วัดมะเกลือสุดถนน
แยกซ้ายไป ดาวคนอง ห้างบิ๊กซีดาวคะนอง ตรงไป ถนนสมเด็กพระเจ้าตากสิน
บุคคโล มไหสวรรค์ แยกขวาไปตามถนน รัชดาภิเษก ตอนล่าง ข้าม สะพานกรุงเทพ ถึง แยกถนนตก แยกซ้ายไปตาม ถนนเจริญกรุง โรงเรียนอัสราฟียะฮ์
โรงแรมทองธารา หมู่บ้านเจริญกรุงวิลล่า วัดราชสิงขร ตลาดราชสิงขร
สำนักงานอัยการสูงสุด (เจริญกรุง) ซอย 56 องค์การสะพานปลากรุงเทพ
ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ บางรัก สถานีรถไฟฟ้า BTS.
สะพานตากสิน แยกเจริญเวียง-เจริญกรุง โรบินสันบางรัก
แยกขวาไปตาม ถนนสีลม
รพ.เลิดสิน ผ่าน วัดแขก ผ่าน โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ซีพีทาวเวอร์ BTS ศาลาแดง
ไป จนสุดถนนสีลม แยกซ้ายไป ตามถนน พระราม 4 สวนลุม สามย่าน แยกขวาไปเข้า
ถนน พญาไท ผ่าน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่าน มาบุญครอง ผ่าน แยกราชเทวี เขตราชเทวี สะพานหัวช้าง
ถนนพญาไท ไปจน ถึง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วนรอบ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จนถึง แยกซ้าย เข้าสู่
ถนนราชวิถี โรงเรียนพณิชยการดุสิต สวนสันติภาพ
ราชวิถี แยกสามเหลี่ยมดินแดง แยกดินแดง ผ่านต่อไป ยัง ถนน
ดินแดง พิพิธภัณฑ์โรงพยาบาลราชานุกูล โบสถ์แม่พระฟาติมา
มาถึง แยกพระราม 9 (แยก อสมท.) จากนั้น แยกซ้ายเข้า ถนนรัชดาภิเษก
ผ่าน โรบินสัน เยาฮัน รัชดา สิ้นสุดเส้นทาง ที่ แยกห้วยขวาง
เพื่อให้เป็นไปตามที่ทางขนส่ง จะปติรูปเส้นทางเพื่อลดการทับซ้อนและเปิดเส้นทางใหม่ที่ดีไปใน จุดที่ไม่มีรถประจำทางผ่านและมีผู้โดยสารรอที่จะต้องการใช้บริการเป็นจำนวนมากๆ เพราะเส้นทางดี โดยตามเส้นทางนี้ถือว่าเหมาะสมที่สุด เพื่อช่วยลดปัญหาการใช้รถส่วนตัว ทำให้การจราจรติดขัดเกิดฝุ่นและมลพิษอีกทั้งยังสิ้นเปลืองพลังงานหากทุกคนต้องใช้รถส่วนตัว ซึ่งถนน ในกรุงเทพ ไม่มีพื้นที่พอที่จะรองรับรถจำนวนมากจะเกิดปัญหารถติดแบบแก้ไม่ได้ในที่สุด อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ประกอปการเดินรถเอกชน สามารถมีกำไรและสามารถนำรถออกให้บริการได้อย่างสม่ำเสมอ
อยากให้ ทาง ผู้ประกอปการปรับแก้สายรถ 167 เนื่องจากเส้นทางนี้ปัจจุบันขาดทุนหนักมาก ตอนนี้ไม่สามารถเดินรถได้ อาจจะขอยุบรวม
เส้นทางเดิมคือ บางบอน ดาวคนอง ขึ้นสะพานกรุงเทพ แล้วไปทางถนนเจริญราษฎร์ เพื่อไปยังสีลม เส้นทางนี้ หลังจากเดินรถมา 2 ปีพบว่าขาดทุนหนักมาก มีผู้โดยสารเที่ยวละ 1-2 คนเท่านั้น เส้นทางไม่เหมาะสมกับปัจจุบัน
ตอนนี้ไม่สามารถเดินรถได้ อาจจะขอยุบเส้นทางสาย 167 และเปิด
สายใหม่แทน 167 เช่น ปอ พิเศษ 9 (167ข) 4-26ข บางบอน แยกพระราม 9 เริ่มต้นที่ ท่ารถบางบอนผ่าน ตลาดบางบอน ผ่าน ตลาดพม่าบางบอน ไปตามถนนเอกชัย ปิ่นทอง บิ๊กซีเอกชัย ศาลอาญาธนบุรี รร วัดสิงห์ วัดไทร วัดแก้วไพทูล ตรงไปตาม ถนนจอมทอง ผ่าน
ซอยเลิศเหนือ-เลิศใต้ตรงข้ามเทียมทรัพย์ออมการ 3/2 วัดมะเกลือสุดถนน
แยกซ้ายไป ดาวคนอง ห้างบิ๊กซีดาวคะนอง ตรงไป ถนนสมเด็กพระเจ้าตากสิน
บุคคโล มไหสวรรค์ แยกขวาไปตามถนน รัชดาภิเษก ตอนล่าง ข้าม สะพานกรุงเทพ ถึง แยกถนนตก แยกซ้ายไปตาม ถนนเจริญกรุง โรงเรียนอัสราฟียะฮ์
โรงแรมทองธารา หมู่บ้านเจริญกรุงวิลล่า วัดราชสิงขร ตลาดราชสิงขร
สำนักงานอัยการสูงสุด (เจริญกรุง) ซอย 56 องค์การสะพานปลากรุงเทพ
ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ บางรัก สถานีรถไฟฟ้า BTS.
สะพานตากสิน แยกเจริญเวียง-เจริญกรุง โรบินสันบางรัก
แยกขวาไปตาม ถนนสีลม
รพ.เลิดสิน ผ่าน วัดแขก ผ่าน โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ซีพีทาวเวอร์ BTS ศาลาแดง
ไป จนสุดถนนสีลม แยกซ้ายไป ตามถนน พระราม 4 สวนลุม สามย่าน แยกขวาไปเข้า
ถนน พญาไท ผ่าน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่าน มาบุญครอง ผ่าน แยกราชเทวี เขตราชเทวี สะพานหัวช้าง
ถนนพญาไท ไปจน ถึง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วนรอบ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จนถึง แยกซ้าย เข้าสู่
ถนนราชวิถี โรงเรียนพณิชยการดุสิต สวนสันติภาพ
ราชวิถี แยกสามเหลี่ยมดินแดง แยกดินแดง ผ่านต่อไป ยัง ถนน
ดินแดง พิพิธภัณฑ์โรงพยาบาลราชานุกูล โบสถ์แม่พระฟาติมา
มาถึง แยกพระราม 9 (แยก อสมท.) จากนั้น แยกซ้ายเข้า ถนนรัชดาภิเษก
ผ่าน โรบินสัน เยาฮัน รัชดา สิ้นสุดเส้นทาง ที่ แยกห้วยขวาง
เพื่อให้เป็นไปตามที่ทางขนส่ง จะปติรูปเส้นทางเพื่อลดการทับซ้อนและเปิดเส้นทางใหม่ที่ดีไปใน จุดที่ไม่มีรถประจำทางผ่านและมีผู้โดยสารรอที่จะต้องการใช้บริการเป็นจำนวนมากๆ เพราะเส้นทางดี โดยตามเส้นทางนี้ถือว่าเหมาะสมที่สุด เพื่อช่วยลดปัญหาการใช้รถส่วนตัว ทำให้การจราจรติดขัดเกิดฝุ่นและมลพิษอีกทั้งยังสิ้นเปลืองพลังงานหากทุกคนต้องใช้รถส่วนตัว ซึ่งถนน ในกรุงเทพ ไม่มีพื้นที่พอที่จะรองรับรถจำนวนมากจะเกิดปัญหารถติดแบบแก้ไม่ได้ในที่สุด อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ประกอปการเดินรถเอกชน สามารถมีกำไรและสามารถนำรถออกให้บริการได้อย่างสม่ำเสมอ