7-11 Delivery จัดออเดอร์มั่ว

7-11 Delivery 
ได้สั่งของ  7-11 สาขา มาบุญครอง 
รอบแรกสั่งไป ซักพักพนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมด 2 รายการ  ผมเลยบอกไปว่า งั้นตัดออกเดี๋ยวสั่งเข้าไปใหม่ 
รอบที่2เลยสั่งใหม่อีก 2 รายการ แปปเดียวโทรมาบอกอีกเหมือนเดิมของเดิม เลยรู้สึกหงุดหงิดและถามไปว่า ตกลงแล้วมีเหลืออะไรบ้าง หมดตลอด ทุกอย่าง และพูดบอกไปว่าเดี่ยวจะสั่งไปใหม่ วางสายไป  กำลังจะ หากด ดูรายการใหม่  พนักงานโทรกลับมาอีก ว่า ตอนนี้ของลงแล้ว ยังต้องการอยู่ไหม เอ้า  เดี่ยวมี ไม่มี  เลยตอบไปว่า ถ้ามีก็เอามา  หลังจากผ่านไป 1ชม พนักงานมาส่งของ 

ปรากฎว่า ได้ข้าวมา 4 กล่อง เห้ย!!! ใครมันจะไปกิน 4กล่องทีเดียวไหว  เลยถามไปว่า ตอนแรกบอกไปแล้วว่า ให้ตัดออก ไง ออเดอร์แรก แล้ว สั่งเข้าไปใหม่   ทำไมไม่ตัดออก น้อง ส่งของได้แต่ยิ้ม และขอโทษ บอกว่า หนูจัดออเดอร์ที่2 แต่ออเดอร์ที่ 1 ไม่ได้จัดเลยไม่ทราบเลย 



ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมระบบstock ของ 7-11 ถึงชอบไม่ตรงกับระบบ และ ไม่ตรงเวลา รวมทั้ง  จัดของมั่วๆ  ต้องมานั่งเสียเงิน ซัพซ้อน 
ฝากเรื่องไว้กลับ สคบ ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่