7-11 Delivery
ได้สั่งของ 7-11 สาขา มาบุญครอง
รอบแรกสั่งไป ซักพักพนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมด 2 รายการ ผมเลยบอกไปว่า งั้นตัดออกเดี๋ยวสั่งเข้าไปใหม่
รอบที่2เลยสั่งใหม่อีก 2 รายการ แปปเดียวโทรมาบอกอีกเหมือนเดิมของเดิม เลยรู้สึกหงุดหงิดและถามไปว่า ตกลงแล้วมีเหลืออะไรบ้าง หมดตลอด ทุกอย่าง และพูดบอกไปว่าเดี่ยวจะสั่งไปใหม่ วางสายไป กำลังจะ หากด ดูรายการใหม่ พนักงานโทรกลับมาอีก ว่า ตอนนี้ของลงแล้ว ยังต้องการอยู่ไหม เอ้า เดี่ยวมี ไม่มี เลยตอบไปว่า ถ้ามีก็เอามา หลังจากผ่านไป 1ชม พนักงานมาส่งของ
ปรากฎว่า ได้ข้าวมา 4 กล่อง เห้ย!!! ใครมันจะไปกิน 4กล่องทีเดียวไหว เลยถามไปว่า ตอนแรกบอกไปแล้วว่า ให้ตัดออก ไง ออเดอร์แรก แล้ว สั่งเข้าไปใหม่ ทำไมไม่ตัดออก น้อง ส่งของได้แต่ยิ้ม และขอโทษ บอกว่า หนูจัดออเดอร์ที่2 แต่ออเดอร์ที่ 1 ไม่ได้จัดเลยไม่ทราบเลย
ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมระบบstock ของ 7-11 ถึงชอบไม่ตรงกับระบบ และ ไม่ตรงเวลา รวมทั้ง จัดของมั่วๆ ต้องมานั่งเสียเงิน ซัพซ้อน
ฝากเรื่องไว้กลับ สคบ ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เลขที่ร้องเรียน สคบ. OCPB0165/ 12895
7-11 Delivery จัดออเดอร์มั่ว
ได้สั่งของ 7-11 สาขา มาบุญครอง
รอบแรกสั่งไป ซักพักพนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมด 2 รายการ ผมเลยบอกไปว่า งั้นตัดออกเดี๋ยวสั่งเข้าไปใหม่
รอบที่2เลยสั่งใหม่อีก 2 รายการ แปปเดียวโทรมาบอกอีกเหมือนเดิมของเดิม เลยรู้สึกหงุดหงิดและถามไปว่า ตกลงแล้วมีเหลืออะไรบ้าง หมดตลอด ทุกอย่าง และพูดบอกไปว่าเดี่ยวจะสั่งไปใหม่ วางสายไป กำลังจะ หากด ดูรายการใหม่ พนักงานโทรกลับมาอีก ว่า ตอนนี้ของลงแล้ว ยังต้องการอยู่ไหม เอ้า เดี่ยวมี ไม่มี เลยตอบไปว่า ถ้ามีก็เอามา หลังจากผ่านไป 1ชม พนักงานมาส่งของ
ปรากฎว่า ได้ข้าวมา 4 กล่อง เห้ย!!! ใครมันจะไปกิน 4กล่องทีเดียวไหว เลยถามไปว่า ตอนแรกบอกไปแล้วว่า ให้ตัดออก ไง ออเดอร์แรก แล้ว สั่งเข้าไปใหม่ ทำไมไม่ตัดออก น้อง ส่งของได้แต่ยิ้ม และขอโทษ บอกว่า หนูจัดออเดอร์ที่2 แต่ออเดอร์ที่ 1 ไม่ได้จัดเลยไม่ทราบเลย
ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมระบบstock ของ 7-11 ถึงชอบไม่ตรงกับระบบ และ ไม่ตรงเวลา รวมทั้ง จัดของมั่วๆ ต้องมานั่งเสียเงิน ซัพซ้อน
ฝากเรื่องไว้กลับ สคบ ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้