คอลเซ็นเตอร์เอไอเอส หรือ แก๊งคอลเซ็นเตอร์กันแน่

รับสาย1175 พนักงานบอกโทรมาแนะนำสิทธิพิเศษ ลูกค้าทดลองใช้แพ็กเก็จ Play Premium Plus ฟรี1เดือน เดือนต่อไป299บาท

ดิฉันจะส่งSMSแนะนำบริการให้นะคะ  สามารถกด Downloadและกดรับสิทธิ์ใช้งานได้นะคะ ซึ่งจะสามารถรับชม VIU , We ฟรี1เดือน หากเดือนต่อไปไม่ใช้งาน ก็สามารถกดยกเลิกได้ค่ะ

เราตอบ : "ค่ะ" (มันเป็นการตอบรับทราบนะคะ ไม่ได้ตอบรับเพื่อจะสมัครบริการ)  !!!!!!!!!!

พนักงานควรจะใช้คำพูดใหม่ เช่น 
ลูกค้าจะรับสิทธิ์เลยไหมคะ? หรือ ดิฉันจะสมัครให้นะคะ และควรบอกลูกค้าด้วยว่าจะเริ่มใช้งานได้เมื่อไหร่ มันจะชัดเจนกว่าไหมคะ  

เชื่อว่ามีลูกค้าหลายคนที่โดนสมัครบริการ และถูกคิดเงินโดยไม่รู้ตัว  

อยากรู้จริงๆนะคะ บทสนทนานี้องค์กรกลั่นกรอง หรือกำหนดให้พนักงานพูดแบบนี้หรือเปล่า ถ้าใช่ก็ไม่ต่างจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์เลย หลอกลวงให้สมัครบริการเอายอด เอาทาร์เก็ต #AISCALLCENTER #AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่