อยากจะแชร์ประสบการณ์การใช้ Samsung เนื่องจากผมเองใช้โทรศัพท์มือถือตัวท็อปของ Samsung แทบจะทุกรุ่นปัจจุบันใช้ Samsung Galaxy s20 Ultra ใช้ประมาณ 6 เดือนแรกไม่เจอปัญหาอะไร หลังจาก 6 เดือนเท่านั้นก็ เจอปัญหา โทรศัพท์ผ่านเฟซหรือผ่าน Line ปลายสายจะได้ยินเสียงเราเบาหรือเสียงขาดๆหายๆ ผมก็ได้ส่งซ่อมมาตลอดหลังจากที่เจอปัญหา ก่อนจะหมดประกันช่างได้ทำการเปลี่ยนบอร์ดและแบตเตอรี่ อาการก็ไม่หายแต่เราก็ทนใช้ไปเพราะว่าอาการยังไม่หนักเท่าไหร่ ล่าสุดอาการหนักขึ้นก็ได้ทำการใช้บริการ service ของ Samsung
รอบที่ 1 ช่างแจ้งว่าเปลี่ยนซับบอร์ดแล้วลองกลับมาใช้งานก่อน ผลก็คืออาการยังเป็นเหมือนเดิม
รอบที่ 2 ช่างแจ้งว่าให้อัพเกรด Software หรือ Reset เครื่องเสียค่าใช้จ่าย 214 บาท ผมก็ไม่ได้ซีเรียส"ผมคิดในใจว่า" ยังไงส่งกลับมาก็"ไม่หาย" แล้วก็เป็นอย่างที่คิด ตัดสินใจส่งอีกรอบ อันนี้คิดว่าถ้าไม่หายจะไม่ใช้แล้ว และแอบคิดนิดๆ รอบนี้ฉันต้องเสนอเปลี่ยนบอร์ดแน่ๆ
รอบที่ 3 เป็นไปตามที่คิดไว้ทาง Samsung โทรมาแจ้งเสนอเปลี่ยนบอร์ดและซับบอร์ด ราคา 1×.××× แจ้งทุกครั้งว่าเครื่องนี้เปลี่ยนบอร์ดมาแล้วก็ไม่หาย ทำไมไม่แจ้งเสนอมาตั้งแต่รอบที่ 2
สรุปจบแบบเจ็บๆ ไม่มีอะไรทีทำให้อยากไปต่อเลย
Samsung Galaxy s20 Ultra ซ่อมตลอด ไม่หาย สุดท้าย เสนอราคาซ่อม 1x,xxx-
รอบที่ 1 ช่างแจ้งว่าเปลี่ยนซับบอร์ดแล้วลองกลับมาใช้งานก่อน ผลก็คืออาการยังเป็นเหมือนเดิม
รอบที่ 2 ช่างแจ้งว่าให้อัพเกรด Software หรือ Reset เครื่องเสียค่าใช้จ่าย 214 บาท ผมก็ไม่ได้ซีเรียส"ผมคิดในใจว่า" ยังไงส่งกลับมาก็"ไม่หาย" แล้วก็เป็นอย่างที่คิด ตัดสินใจส่งอีกรอบ อันนี้คิดว่าถ้าไม่หายจะไม่ใช้แล้ว และแอบคิดนิดๆ รอบนี้ฉันต้องเสนอเปลี่ยนบอร์ดแน่ๆ
รอบที่ 3 เป็นไปตามที่คิดไว้ทาง Samsung โทรมาแจ้งเสนอเปลี่ยนบอร์ดและซับบอร์ด ราคา 1×.××× แจ้งทุกครั้งว่าเครื่องนี้เปลี่ยนบอร์ดมาแล้วก็ไม่หาย ทำไมไม่แจ้งเสนอมาตั้งแต่รอบที่ 2
สรุปจบแบบเจ็บๆ ไม่มีอะไรทีทำให้อยากไปต่อเลย