คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ กรณีมีการใช้งานหลายหมายเลข สามารถใช้หมายเลขสำรองติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือ แจ้งดำเนินการได้ ทั้งนี้ หากมีการกดรับรหัส PIN สำหรับย้ายค่าย จะมีการติดต่อไปยังหมายเลขที่ดำเนินการโดยตรง หรือ การยกเลิก/เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน จะมีการติดต่อไปยังหมายเลขที่ดำเนินการก่อน หากไม่สามารถดำเนินการได้ จะติดต่อไปยังหมายเลขสำรองค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
dtacหลอกลวงบล็อกลูกค้า
ตอนไปย้ายค่ายออกจาก dtac แล้วขอจ่ายล่วงหน้า dtac ไม่ยอมรับการชำระเงินล่วงหน้าพอมาถึงวันนี้โทรเข้าศูนย์ dtac dtac บอกว่าถ้าไม่ชำระก็จะย้ายค่ายไม่ผ่านโทรไปเกือบครึ่งชั่วโมงให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับตอนนั้นหลอกลวงลูกค้าไปทีนึงตอนนี้จะเอายังไงอีกครับต้องให้เล่นถึงกสทชไหมครับ