DTAC หลอกลวง ผู้ถือหุ้น ผู้บริโภค ไปวัน วัน หรือไม่

วันนี้มี SMS จาก DTAC มาแบบนี้ครับ

ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเนินการขอยื่นหลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามขั้นตอนการโอนย้าย จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้าย ทั้งนี้บริษัทได้ยื่นเรื่องกับ กสทช.เพื่อพิจารณาในเรื่องนี้แล้วค่ะ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
กสทช เคยพิจารณาแล้วนี่ครับ และบอกให้โอนย้ายอย่างเร็วที่สุด วันนี้ DTAC พูดแบบนี้ ขัดคำสั่ง กสทช ใช่ไหมครับ
คุณหลอกลูกค้า ว่าปลดล๊อกให้ย้ายออกแล้ว แต่ไม่ให้ออก เพื่อให้ตัวเลขลูกค้าไม่ลดลง เท่ากับหลอกลวงผู้ถือหุ้นหรือไม่ว่าคุณมีลูกค้ามาก ไม่ย้ายออกไปไหน

กสทช ช่วยทำตัวแบบ เสือ หน่อยครับ ที่มีความกล้า อย่าได้ ทำตัวแบบ หมา ที่วันวันเอาแต่ เห่า และประจบ เอาแต่ตัวรอดไปวันวันเลยนะครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อ้างอิง http://ppantip.com/topic/34899871
ผมเคยแจ้งทาง 1678 เรื่องยืนยันการย้ายค่ายกับทาง Call Center ไป3 รอบแล้ว
1678 บอกว่าปลดล็อดเรียบร้อย ดำเนินการย้ายค่ายได้เลยค่ะ
ช่วยปลดบล็อกเบอร์เติมเงินของผม เพื่อให้ย้ายค่ายออกได้สักทีเถอะครับ

099-159-65xx
094-456-19xx

เบื่อมาก เดือนกว่าแล้ว ยังย้ายออกไม่ได้สักที

ถามหน่อยครับ กสทช. มีไว้ทำอะไรครับ






ปล. เบอร์หลักผมใช้ DTAC รายเดือนอยู่แล้ว ไม่ต้องมาเหนี่ยวรั้งเบอร์เดิมเงินเลยครับ สงสารลูกค้าบ้างเถอะครับ เสียเงิน เสียเวลาโทร 1678 รับปากแล้วก็โกหกหลอกลวงกันอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่