ทำเรื่องย้ายค่าย แต่ถูก dtac หลอกให้เปลี่ยนโปร. แล้วไม่ได้โปร.ตามที่บอก
โทร.มาเสนออย่าง แต่พอตกลง แล้วกลับให้โปร.มาอีกอย่าง
ทำแบบนี้ได้อย่างไร? ถ้าไม่อยากให้โปร. ก็อย่าโทร.มาหาลูกค้า
และถ้าโทร.มาแล้ว เชื่อถือไม่ได้ ต้องให้อัดเทป ก็ขอความกรุณาอย่าเอาพนักงานที่ชอบหลอกลูกค้าโทร.มา
หรือไม่ต้อง โทร.มาตื้อ จะดีกว่าครับ ทำแบบนี้เสียความรู้สึกมาก
พูดแล้วทำไม่ได้จะทำไปทำไม โทร.มาก้โชว์เบอร์ 1678 ถ้าใช้เบอร์นี้โทร.มาแล้วเชื่อถือไม่ได้
ผมว่า dtac ล้มละลายทางความน่าเชื่อถือแล้วล่ะครับ เบอร์นี้ยังจะต้องให้ลูกค้าระแวง ระวังอีกหรือครับ?
โทร.มาครั้งแรก ประมาณ 12.20 น. มาเสนอโปร.ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย
ผมบอกว่าขอคิด และจะโทร.กลับไปเอง ทางนู้น dtac ก็บอกว่ารีบ เพราะต้องตกลงภายใน 14.00 น.
จึงขอโทร.กลับมาเอง และตอนคุยครั้งแรก ผมก็จดโปร.ไว้ ทุกแบบ และตัดสินใจไว้รอ
พอประมาณ 14.00 น. ทาง dtac โทร.มา ผมก็ทวนโปร. ที่แจ้งผมไว้ ผมก็จด และตรงกันกับครั้งแรก
และ ผมได้ถามถึงอีกเบอร์ว่า ต้องการเปลี่ยนโปร.ด้วยได้ไหม? ทาง dtac ก็บอกโปร.ผมมา และผมก็ยอมตกลง
แต่พอหลังจากนั้น ได้ SMS แจ้งมาเป็นโปร.ที่ไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ และอีกเบอร์ก็ไม่มีการบันทึกเปลี่ยนโปร. ให้
แล้วแบบนี้จะให้ผมทำอย่างไร ที่ dtac โทร.มาโกหก หลอกลวงผม ถ้า 1678 โทร. มาแล้วเชื่อถือไม่ได้ แล้วจะให้ผมเชื่อถือใครใน dtac ได้ล่ะครับ
หรือว่าทาง dtac จะต้องให้ลูกค้าบันทึกการสนทนาไว้ทุกครั้ง เพราะคนที่โทร.มาจาก dtac เชื่อถือไม่ได้เลย ก็บอกมาให้ทราบโดยทั่วกัน
หลักฐานการติดต่อครับ
ครั้งที่ 2
ตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ ยังไม่มีทาง dtac โทร.กลับมาเลย ผมโทร.ไป ก็ได้แต่รับเรื่องไว้
แจ้งหลังไมค์ไปตั้งแต่เมื่อวาน ก็เงียบ ตกลงจะเอายังไงกันแน่
ต้องให้ผมไปฟ้อง กสทช. เลยใช่ไหมครับ?
ทำเรื่องย้ายค่าย แต่ถูก dtac หลอกให้เปลี่ยนโปร. แล้วไม่ได้โปร.ตามที่บอก
โทร.มาเสนออย่าง แต่พอตกลง แล้วกลับให้โปร.มาอีกอย่าง
ทำแบบนี้ได้อย่างไร? ถ้าไม่อยากให้โปร. ก็อย่าโทร.มาหาลูกค้า
และถ้าโทร.มาแล้ว เชื่อถือไม่ได้ ต้องให้อัดเทป ก็ขอความกรุณาอย่าเอาพนักงานที่ชอบหลอกลูกค้าโทร.มา
หรือไม่ต้อง โทร.มาตื้อ จะดีกว่าครับ ทำแบบนี้เสียความรู้สึกมาก
พูดแล้วทำไม่ได้จะทำไปทำไม โทร.มาก้โชว์เบอร์ 1678 ถ้าใช้เบอร์นี้โทร.มาแล้วเชื่อถือไม่ได้
ผมว่า dtac ล้มละลายทางความน่าเชื่อถือแล้วล่ะครับ เบอร์นี้ยังจะต้องให้ลูกค้าระแวง ระวังอีกหรือครับ?
โทร.มาครั้งแรก ประมาณ 12.20 น. มาเสนอโปร.ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย
ผมบอกว่าขอคิด และจะโทร.กลับไปเอง ทางนู้น dtac ก็บอกว่ารีบ เพราะต้องตกลงภายใน 14.00 น.
จึงขอโทร.กลับมาเอง และตอนคุยครั้งแรก ผมก็จดโปร.ไว้ ทุกแบบ และตัดสินใจไว้รอ
พอประมาณ 14.00 น. ทาง dtac โทร.มา ผมก็ทวนโปร. ที่แจ้งผมไว้ ผมก็จด และตรงกันกับครั้งแรก
และ ผมได้ถามถึงอีกเบอร์ว่า ต้องการเปลี่ยนโปร.ด้วยได้ไหม? ทาง dtac ก็บอกโปร.ผมมา และผมก็ยอมตกลง
แต่พอหลังจากนั้น ได้ SMS แจ้งมาเป็นโปร.ที่ไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ และอีกเบอร์ก็ไม่มีการบันทึกเปลี่ยนโปร. ให้
แล้วแบบนี้จะให้ผมทำอย่างไร ที่ dtac โทร.มาโกหก หลอกลวงผม ถ้า 1678 โทร. มาแล้วเชื่อถือไม่ได้ แล้วจะให้ผมเชื่อถือใครใน dtac ได้ล่ะครับ
หรือว่าทาง dtac จะต้องให้ลูกค้าบันทึกการสนทนาไว้ทุกครั้ง เพราะคนที่โทร.มาจาก dtac เชื่อถือไม่ได้เลย ก็บอกมาให้ทราบโดยทั่วกัน
หลักฐานการติดต่อครับ
ครั้งที่ 2
ตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ ยังไม่มีทาง dtac โทร.กลับมาเลย ผมโทร.ไป ก็ได้แต่รับเรื่องไว้
แจ้งหลังไมค์ไปตั้งแต่เมื่อวาน ก็เงียบ ตกลงจะเอายังไงกันแน่
ต้องให้ผมไปฟ้อง กสทช. เลยใช่ไหมครับ?