มีพนักงาน true telemarketing โทรมาเสนอกล่อง true id+ซิม ถามว่าสนใจมั้ยค่ะ เราก็เออ ฟังน้องเค้าหน่อยแต่จริงๆเรามีกล่อง true id อยู่แล้วไง แต่คือช่วยฟัง เพราะปฏิเสธไม่เก่ง พนักงานอธิบายโปรเสร็จบอกว่าถ้าจะรับโปรนี้ ให้ add line+ส่งบัตรปชช.ยืนยันข้อมูลจากนั้นจะส่งกล่องกับซิมมาให้ พอวางสายเราก็ไม่ได้ add line ส่งบัตร ปชช.ไป เพราะไม่เอา ผ่านไปสัก 3-4วัน มีพัสดุเป็นกล่อง true id+ซิม ส่งมาให้ที่บ้าน เก็บเงินตอนรับพัสดุ 300 เราไม่อยู่พอดีเพราะทำงาน พ่อรับให้ จ่ายเงินเรียบร้อย ก็เลยไป true shop เอากล่อง true id กับซิมไปคืน พนักงานบอกว่าคืนได้ แต่มีค่าปรับ+ค่าบริการ 900 บาท เราก็อธิบายเหตุการให้ฟัง พนักงานบอกว่าการยืนยันรับกล่องเสร็จสิ้นตั้งแต่คุยแล้วเราบอกว่าสนใจ ความหมายเราคือสนใจฟังโปรไง แต่ที่พนักงาน true telemarketing โทรมาแนะนำโปร เราเข้าใจว่าต้องส่งบัตรปชช.ยืนยันข้อมูลก่อน ถึงจะได้รับโปรแล้วถึงส่งกล่อง true id+ซิมมาให้ที่บ้าน แล้วคือเราต้องรับผิดชอบงี้ กล่องกับซิมก็ไม่เคยเปิดใช้ สรุปถ้าเราคืนตอนนี้ โดนฟันไป 1200 บาท แต่ถ้าไม่คืนก็ติดสัญญา 399 อีก 12 เดือน คุณพระ!!! มัดมือชกกันนี่หน่า
เมื่อก่อนบ้านเราใช้ DTAC อุตส่าห์ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา พ่อก็ใช้ แม่ก็ย้ายค่ามาใช้ เมียก็ใช้ เน็ตบ้านก็ติด true ถ้าเป็นแบบนี้คงย้ายไปค่ายอื่นดีกว่า เสียความรู้สึกกับ true จริงๆ
เราจะทำไงได้บ้าง
Truemove เอาเงินจากลูกค้าอย่างนี้เหรอ!!!
เมื่อก่อนบ้านเราใช้ DTAC อุตส่าห์ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา พ่อก็ใช้ แม่ก็ย้ายค่ามาใช้ เมียก็ใช้ เน็ตบ้านก็ติด true ถ้าเป็นแบบนี้คงย้ายไปค่ายอื่นดีกว่า เสียความรู้สึกกับ true จริงๆ
เราจะทำไงได้บ้าง