ใครเคยมีประสบการณ์ เมื่อนำรถเข้าศูนย์บริการ

เข้าเรื่องเลยนะครับ คือผมได้นำรถเข้าศูนย์บริการตรวจเช็คความผิดปกติการทำงานของเครื่องยนต์ อ๋อ..รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า xsr155 การทำงานของเครื่องยนต์ผิดปกติ คือ พอระบบวาวล์เปิด เครื่องยนต์มีเสียงดังและสั่น และต้องคอยเติมน้ำยาหล่อเย็นทุกๆเกือบ 100 กิโลเมตร ผมเลยนำรถเข้าตรวจเช็ค
และทางศูนย์ขอรับรถไว้ตรวจเช็ค(ไม่ให้นำกลับ)ผมนำรถเข้าศูนย์วันที่ 31/05/2022 จนป่านนี้รถยังไม่เสร็จ
โทรไปสอบถามทางศูนย์ แจ้งว่าเบิกอะไหล่จากบริษัทวันที่ 02/06/2022
แล้วก็จนป่านนี้อะไหล่ยังถูกส่งจากบริษัทมาไม่ครบ ผมก็งงมาก..💢ทำไมถึงนานขนาดนี้ ติดขั้นตอนอะไร ทำไมถึงช้ามาก
ผมโทรเช็คทุกสัปดาห์..ล่าสุดบอกว่าอะไหล่จะเข้าเดือน8 โอ๊ยยน่อ(ต้องโทรถามนะครับ..ไม่มีการแจ้งสถานะเซอร์วิสใดๆ)ไม่มีการคาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จเมื่อใด เหมือนไม่มีการติดตามเรื่องอะไหล่
ใจเย็นมากๆ(ผมนะที่ใจเย็น😬)ทุกวันนี้ต้องใช้บริการพี่วินไป-กลับ ที่ทำงาน เช้า100 เย็น100 ปวดใจพอนึกถึงเรื่องรถ😭ใครพอมีประสบการณ์เรื่องนี้บ้าง แชร์ให้ผมทราบทีเถอะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่