จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Ex… ระบบผิดพลาดตัดเงินไปหลายรอบทำอย่างไรดี

สืบเนื่องจาก จขกท ได้ทำการของตั๋วเครื่องบินผ่าน ex… ผ่านทางเวปไซต์

เมื่อดำเนินการถึงหน้าการชำระเงิน ได้ทำการใส่หมายเลขบัตรเครดิตตามปกติ เมื่อกดชำระเงินระบบแจ้งว่าเกิดข้อผิดพลาด พร้อมทั้งขึ้นตัวแดงที่ข้อมูลบัตร จขกท. จึงทำการกรอกใหม่ 3 รอบ แต่ก็ยังขึ้นเหมือนเดิม รอบที่ 4 ลองเปลี่ยนบัตรใหม่ ก็ยังขึ้นเหมือนเดิมเช่นกัน

หลังจากนั้นมี notification ตัดเงินจาก สายการบินขาไป (Em..) บัตรใบที่ 2 เข้ามาจึงไปเช็ค อีเมล์ดูยังไม่มีการจองเกิดขึ้น หลังจากนั้นไปเช็คที่บัตรใบแรก มีการตัดเงินถึง 3 ครั้ง ยอดเท่ากับบัตรใบแรก(บัตรใบนี้ไม่ได้ตั้งให้แจ้งเตือน) กรณีแบบนี้สามารถดำเนินการอะไรได้บ้างครับ

เบื้องต้นติดต่อหา ex.. ไม่ได้เลย และไม่มีหมายเลขการจองด้วย

ติดต่อทางธนาคารเจ้าของแต่ละบัตรแล้วได้แค่ให้ทำเรื่องไว้ โดยการทำเรื่องต้องมีหลักฐานเช่นเลขการจอง และหน้าจอที่ดำเนินการซึ่ง จขกท. ไม่ได้แคปหน้าจอไว้เนื่องจากไม่ทราบว่าการจองจะไม่สำเร็จจากความผิดพลาดของระบบ ปล. สายการบินในขากลับยังไม่ถูกตัดเงินค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่