หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอบบิลทรูตัดทุกวันที่ 18 ไปยกเลิกวันที่ 18 เราจะเสียเงินบิลถัดไปไหมก่อนยกเลิกครับ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
ตามนั้นครับพอดีมีธุระจะไปทำวันจันทร์พอดีเลยจะไปทำพร้อมกันเลยบ้านยุไกลห้าง ซึ่งตรงกับวันตัดรอบบิลเป๊ะๆ😀ว่าจะเปลี่ยนเป็นเเบบเติมเงินเเทน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?
คือผมไม่ได้ใช้เน็ตซิมนี้เลยมีแต่โทรพอโทรไปถามพนักงานว่าให้ยกเลิกโปรเน็ตเพราะผมถูกระงับสัญญาณไม่ให้โทรออกพนักงานบอกว่าเดี๋ยวมันยกเลิกเองผ่านมาตั้งนานจนตอนนี้ก็ยังไม่ยกเลิกคือจะติดต่อก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7758402
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรู เบอร์ 0658456501
จ่ายบิลไปเเล้ว เเต่สัญญาณ ขึ้นไม่มีบริการ เเถมผมดันลืมรหัสทรูไอดีอีก ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวนะครับ เบอร์ 0658456501
สมาชิกหมายเลข 7485978
เผลอกดสมัครแพ็กเกจเสริมของทรูไปค่ะ
กดสมัครแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตของทรูไปค่ะ ต้องการจะยกเลิก โทรยกเลิก *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ โทรไป1424 ก็มีแต่ AI มาคุยด้วย ไม่ทราบว่าทรูเลิกจ้างพนักงานไปแล้วหรือคะ กรณีเช่นนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ?
สมาชิกหมายเลข 7918839
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ล
สมาชิกหมายเลข 8589563
ถ้าเราจะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนต้องทำอย่างไรครับ
สวัสดีครับผมอยากทราบวิธีการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนของทรู เนื่องจากแพ็คเกจที่ผมใช้อยู่ปัจจุบันค่อนข้างแพง และได้ปริมาณเน็ตที่ไม่พอต่อการใช้งานครับ
สมาชิกหมายเลข 7236469
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 6935713
สมัคร vip iqiyi ผ่านทรู แต่ดูไม่ได้
มีใครเคยเป็นมั้ยคะ สมัคร vip iqiyi ผ่านเบอร์ทรู ระบบส่งข้อความมาแล้ว แต่ก็ไาสามารถดูแบบvipได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ด้วยค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 7814381
การหักเงินของ chubb
เพิ่งตกลงทำประกันไปเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 68 พนักงานแจ้งว่าจะเริ่มเรียกเก็บยอดบิลแรกในเดือนถัดไปแต่ทำไมมีมาเรียกเก็บค่าบรืกาาย้อนหลังเป็นรอบบัญชี 1 ธ.ค.67 ตอนนี้ต้องการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2120879
True เขามีพนักงานไหมครับ ติดต่อivrวนไปวนมาแล้วก็ตัดสาย แย่จัดแชทก็ติดต่อยากจัด
อยากติดต่อพนักงานทรู call center แต่ติดต่อไม่ได้เลย เขาไล่พนักงานออกหมดแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8589934
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
ปกติจะส่งมาหลังชำระเงินประมาน5นาที วันนี้ชำระเงินไปตอน4ทุ่ม9นาที ยังไม่มีข้อความขอบคุณที่ชำระเงินส่งกลับมาเลยค่ะ ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที
สมาชิกหมายเลข 4497702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอบบิลทรูตัดทุกวันที่ 18 ไปยกเลิกวันที่ 18 เราจะเสียเงินบิลถัดไปไหมก่อนยกเลิกครับ