หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
True iService
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรู เบอร์ 0658456501
จ่ายบิลไปเเล้ว เเต่สัญญาณ ขึ้นไม่มีบริการ เเถมผมดันลืมรหัสทรูไอดีอีก ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวนะครับ เบอร์ 0658456501
สมาชิกหมายเลข 7485978
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?
คือผมไม่ได้ใช้เน็ตซิมนี้เลยมีแต่โทรพอโทรไปถามพนักงานว่าให้ยกเลิกโปรเน็ตเพราะผมถูกระงับสัญญาณไม่ให้โทรออกพนักงานบอกว่าเดี๋ยวมันยกเลิกเองผ่านมาตั้งนานจนตอนนี้ก็ยังไม่ยกเลิกคือจะติดต่อก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7758402
จ่ายเน็ตทรูแล้ว ค้างแค่1เดือน แต่ทำไมเล่นไม่ได้คะ
ปกติแล้วต้องค่างสองเดือนถึงจะโดนระงับ อันนี้โดนระงับแล้วแต่ว่าจ่ายแล้วค่ะ เหลือค้าง1เดือน แต่ว่าเปิดสัญญาณไม่ได้ 0969545560
สมาชิกหมายเลข 4792397
ค่าบริการเสริมทรูมาจากไหนคะ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
มีพนักงานโทรมาแนะนำต้องเปลี่ยนโปร ฟีลบังคับแหล่ะ ถ้าไม่เปลี่ยนเล่นไม่ได้ จากเดือนละ 400 กว่า ตอนนี้เป็น 650 แถมยังมีค่าบริการเสริมที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อก็ยาก ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8589870
True เขามีพนักงานไหมครับ ติดต่อivrวนไปวนมาแล้วก็ตัดสาย แย่จัดแชทก็ติดต่อยากจัด
อยากติดต่อพนักงานทรู call center แต่ติดต่อไม่ได้เลย เขาไล่พนักงานออกหมดแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8589934
ใคนเรยโดนหมายศาลทรู เขียนว่าเตือนครั้งสุดท้าย มาทวงที่บ้าน
ใครเคยโดน true ทวงหนี้บ้างครับ ผมเคยทดลองใช้ซิมของd tac ซึ่งพนักงานบอกว่าให้ทดลองใช้1เดือน ให้ถอดซิมออกก่อน1เดือน เราก็ทำตามเเค่อยากทดลองใช้เน็ต เเต่จดหมายศาลของทรูมาทวงหนี้ที่บ้าน งงเหมือนกันครับ รบก
สมาชิกหมายเลข 8589981
เผลอกดสมัครแพ็กเกจเสริมของทรูไปค่ะ
กดสมัครแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตของทรูไปค่ะ ต้องการจะยกเลิก โทรยกเลิก *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ โทรไป1424 ก็มีแต่ AI มาคุยด้วย ไม่ทราบว่าทรูเลิกจ้างพนักงานไปแล้วหรือคะ กรณีเช่นนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ?
สมาชิกหมายเลข 7918839
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
ปกติจะส่งมาหลังชำระเงินประมาน5นาที วันนี้ชำระเงินไปตอน4ทุ่ม9นาที ยังไม่มีข้อความขอบคุณที่ชำระเงินส่งกลับมาเลยค่ะ ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที
สมาชิกหมายเลข 4497702
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ล
สมาชิกหมายเลข 8589563
ทรู จะช่วยเราแบบจริงจัง ปิดกลั้นข้อความโฆษณาเว็บพนัน กี่โมง?
จะช่วยผู้ใช้บริการ แบบจริงจังตอนไหน หลายวันแล้ว ยังเป็นเหมือนเดิมครับ เรียบร้อยแบบใด พึ่งใครได้บ้าง เจ้าของเครือข่าย ให้ใครก็ไม่รู้ส่งข้อความมาทุกวัน มีแต่โฆษณาเว็บพนันทั้งนั้น มิจฉาชีพทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 8580198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน