***
มี update แนวทางแก้ปัญหาที่ได้รับจากทรูอยู่ด้านล่างนะครับ***
ทรูครับ internet บ้านผมเสียเงินเพื่อใช้งานนะครับ ไม่ได้ขอใช้งานฟรีๆ เวลาเข้าเว็บจาก web browser ทำไมต้อง hijack เข้าหน้าโฆษณาแบบนี้ครับ เจอทั้งบนมือถือ และคอมพิวเตอร์เลย
โทรไปยกเลิกตามเบอร์ที่ให้ไว้ในหน้าโฆษณาก็แล้ว
โทรไป call center และขอเพิกถอน PDPA consent รวมถึงยกเลิกการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดทุกช่องทาง กับทุกบริการภายใต้เลขประชาชนของผมก็แล้ว ก็ยังทำแบบนี้อีก ยิงโฆษณาด้วยวิธีนี้แล้วคิดว่าลูกค้าจะอยากซื้อสินค้าของคุณเพิ่มหรือครับ
Happiness for you อะไร ผมไม่ Happy กับคุณด้วยหรอกนะครับ
ทำแบบนี้ผมเริ่มกังขาบริษัทของคุณในเรื่อง Information Security และ Data Privacy แล้วนะครับ ช่องทางโฆษณาอื่นๆ มีตั้งเยอะแยะ มายิงโฆษณาด้วยวิธีนี้ดูถูกลูกค้าที่เสียเงินให้คุณทุกเดือนมากเลยนะครับ
ฝากไว้พิจารณาครับ
------------------
ล่าสุดทรูโทรมาคุย 2 ครั้ง สรุปได้ดังนี้ครับ:
1) มีการตั้ง redirect จริง กับลูกค้าบางกลุ่ม
2) รับแก้ปัญหาแบบ case by case (บล็อกเมื่อลูกค้าบ่น) ไม่รับประกันว่าจะมีการแก้ไขปัญหาเชิงนโยบายหรือเปล่า
3) เคสนี้พิสูจน์ว่าการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของทรูไม่ effective เพราะผมโทรแจ้งไม่รับข้อเสนอตามเบอร์ในท้ายโฆษณาแล้ว แต่ยังมีโฆษณา redirect โผล่มาอีก และผมเคยโทรไปเพิกถอน PDPA consent ทั้งหมดทุกบริการภายใต้บัตรประชาชนผมแล้ว แต่ก็ยังยิงโฆษณามาอีก
4) ทรูขอให้ผมลบกระทู้พันทิป เหตุผลคือเรื่องนี้กระทบภาพลักษณ์ของบริษัท แต่ผมคงไม่ลบครับ
เน็ตบ้านของทรู Redirect ไปหน้าโฆษณา TRUE YOU ทำไปเพื่ออะไรครับ
ทรูครับ internet บ้านผมเสียเงินเพื่อใช้งานนะครับ ไม่ได้ขอใช้งานฟรีๆ เวลาเข้าเว็บจาก web browser ทำไมต้อง hijack เข้าหน้าโฆษณาแบบนี้ครับ เจอทั้งบนมือถือ และคอมพิวเตอร์เลย
โทรไปยกเลิกตามเบอร์ที่ให้ไว้ในหน้าโฆษณาก็แล้ว โทรไป call center และขอเพิกถอน PDPA consent รวมถึงยกเลิกการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดทุกช่องทาง กับทุกบริการภายใต้เลขประชาชนของผมก็แล้ว ก็ยังทำแบบนี้อีก ยิงโฆษณาด้วยวิธีนี้แล้วคิดว่าลูกค้าจะอยากซื้อสินค้าของคุณเพิ่มหรือครับ
Happiness for you อะไร ผมไม่ Happy กับคุณด้วยหรอกนะครับ
ทำแบบนี้ผมเริ่มกังขาบริษัทของคุณในเรื่อง Information Security และ Data Privacy แล้วนะครับ ช่องทางโฆษณาอื่นๆ มีตั้งเยอะแยะ มายิงโฆษณาด้วยวิธีนี้ดูถูกลูกค้าที่เสียเงินให้คุณทุกเดือนมากเลยนะครับ
ฝากไว้พิจารณาครับ
------------------
ล่าสุดทรูโทรมาคุย 2 ครั้ง สรุปได้ดังนี้ครับ:
1) มีการตั้ง redirect จริง กับลูกค้าบางกลุ่ม
2) รับแก้ปัญหาแบบ case by case (บล็อกเมื่อลูกค้าบ่น) ไม่รับประกันว่าจะมีการแก้ไขปัญหาเชิงนโยบายหรือเปล่า
3) เคสนี้พิสูจน์ว่าการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของทรูไม่ effective เพราะผมโทรแจ้งไม่รับข้อเสนอตามเบอร์ในท้ายโฆษณาแล้ว แต่ยังมีโฆษณา redirect โผล่มาอีก และผมเคยโทรไปเพิกถอน PDPA consent ทั้งหมดทุกบริการภายใต้บัตรประชาชนผมแล้ว แต่ก็ยังยิงโฆษณามาอีก
4) ทรูขอให้ผมลบกระทู้พันทิป เหตุผลคือเรื่องนี้กระทบภาพลักษณ์ของบริษัท แต่ผมคงไม่ลบครับ