ขอร้องเรียนบริการทรู สาขา big C สุวินทวงศ์ ให้รอเกือบ 1-2 ชม เพราะบอกว่าคนไม่พอ

กระทู้คำถาม
อยากจะขอร้องเรียนการให้บริการของทรูสาขาย่อย
มีนบุรี สาขาโลตัส สุวิทวงศ์ ที่รับเรื่องตั้งแต่เวลา 15:30 กว่าจะถึงเวลาให้บริการจริงเกือบ 2 ชม โดยให้เหตุผลว่า พนักงานไม่เพียงพอมีแค่ 2 คน ซึ่งจริงๆแล้วเราไปขอยกเลิกเบอร์ตั้งแต่คิวแรกๆ แต่กลับให้บริการกับลูกค้ารายอื่นๆก่อน และไม่มีคิวเราขึ้น ทั้งๆที่เห็นอยู่ว่า มีคนมาที่หลัง 5-7 คนสามารถให้บริการได้ทุกคน

แต่กลับให้คนที่ยกเลิกเบอร์ต้องยืนรอเกือบ 2 ชม รู้สึกแปลกมากๆครับ เหมือนตั้งใจให้เรารอเกือบ 2 ชม. จนทนไม่ไหวหรือเปล่า (ที่เรามายกเลิกเบอร์ก็เพราะคิดค่าบริการแพงเกินกว่าจำเป็น และไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้) แต่บังเอิญ เราก็อดทนรอจนได้เจอเจ้าหน้าที่  แถมในระหว่างการให้บริการก็พูดในเชิงกระแทกกระทั้นใส่ว่า”ลูกค้าก็รอๆหน่อยนะคะ วันนี้มีพนักงาน 2 คน เราให้บริการไม่ทันหรอกค่ะ” ผมติดใจกับคำนี้มาก ว่าต้องการจะสื่ออะไร ถ้าพนักงานไม่เพียงพอ คุณควรหามาเพิ่มเติมไหม เคาเตอร์ มีถึง 4-5 เคาเตอร์ แต่เปิดเพียง 2 เคาเตอร์ ให้คนยืนรอกันเป็นชั่วโมง อันนี้คือการบริการแบบประหยัด ลดต้นทุนพนักงานเหรอครับ

ถ้าบริการแบบนี้ ต่อไปคงอาจจะเลือกใช้บริการรายอื่น เพราะทั้งเสียเวลาในการรอ ข้าวไม่ได้ทานและทำธุระต่างๆ ก็ล้มเลิกไปหมด….ไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตีใดๆนะครับ แต่เห็นว่า การให้บริการลูกค้า ไม่ควรจะนานขนาดนี้ ถ้าไปใช้บริการครั้งนึง อย่างมากสุดก็ไม่เกิน 1 ชม  ถ้าแบบนั้นคงไม่เป็นอันทำอะไร…..เราคือลูกค้า อยากได้การบริการที่ดีครับ…..ซึ่งพอเจอแบบนี้ ผมก็จะกลับไปยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ของพี่ๆน้องๆที่บ้าน อีก 3-4 เบอร์ด้วยเหมือนกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่