Dtac ยอดในแอพไม่ตัด ทั้งที่ชำระไปนานแล้ว และไม่เคยค้าง

กระทู้คำถาม
จะโทรไปถาม 1678ก็โทรไม่ได้ บอกยอดเกินวงเงินแล้วก็ตัดสายไปเลย
เรื่องของเรื่องคือก่อนหน้าเมื่อ3วันก่อนต้องการย้ายค่าย เราใช้รายเดือนดีแทคมา11ปีกว่า
เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรใหม่ให้ เราก็โอเคอยู่ต่อกับโปรใหม่
พอวันนี้มาเช็คในแอพ พบว่ามียอดค้างเฉย ทั้งที่ชำระไปแล้วล่วงหน้า
เลยจะโทรไปถามที่ 1678  แจ้งข้อความอัตโนมัติว่า วงเงินเกิน แล้วตัดสายไปเฉย นี่ งง มาก
สงสัยต้องย้ายค่ายจริงๆแล้วนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่