[DTAC] จ่ายครบทุกรอบบิล แต่ยังมีค้างชำระอีกพันกว่าบาท หมายความว่าอย่างไร ??

วันนี้เพิ่งได้จดหมายจาก DTAC มาดังรูปที่ปรากฎต่อไปนี้...


หมายความว่าในระบบเดิม...ผมมียอดค้างชำระ ก่อนจะย้ายมาระบบไตรเน็ทใช่ไหมครับ ?
- *****ผมชำระครบทุกรอบบิล ไม่เคยเรทนานเกินสัปดาห์ ส่วนมากจะชำระก่อนวันที่ครบชำระกำหนดด้วยซ้ำ***** แล้วมันจะไปค้างได้อย่างไร ?
- มีการนำยอดที่ผมใช้งาน คำนวนมาอย่างไร จากแพ็คเกจเดิม ??

หากมันคือยอดที่ค้างชำระ ระบบดีแทคเก่าจริงๆ
- ทำไมไม่เห็นมีบิลมาบอก ว่าคุณมียอดค้างชำระ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นไตรเน็ท ตั้งแต่ปีที่แล้ว ??
- ทำไมเพิ่งมาบอกเอาตอนนี้ กี่เดือนผ่านมาแล้ว ??
- ผมเองก็คอยเช็คตลอดๆว่าค่าบริการแต่ละเดือนเท่าไหร่ๆ ไปชำระที่ศูนย์บริการบางครั้งก็ถามว่ามียอดค้างชำระอะไรไหม?....พนง. บอกว่าไม่มีค้าง

เป็นยอดที่ทางผมต้องชำระจริงๆ
- แล้วถ้าผมไม่ชำระล่ะ จะเกิดอะไรขึ้น ?
- ผมจะชำระแค่ค่าบริการายเดือนตามแพ็คเกจที่ผมใช้ แล้วถ้ายอดมันเพิ่มขึ้น ผมก็รู้ได้แน่นอน (เพราะผมควบคุมการใช้ต่อเดือน)


สุดท้ายนี้ ผมโทรไปถาม 1678 บอกผมว่าผมมีค้างอยุ่ 309.18 กับรอบบิลที่เรียกเก็บล่าสุด 688.55

ตกลงยังไงกันแน่ ?
-จดหมายมาทาง
-1678 มาอีกทาง
-พนง. ประจำศูนย์บริการดีแทคมาอีกทาง
-แล้ว CC DTAC จะมาอีกทาง ??

PS. บางทีน่าจะเกี่ยวข้องกับกระทู้ที่ผมเคยได้ตั้งไปแล้ว

http://ppantip.com/topic/31226548

ซึ่งผมเคลียร์หมดแล้ว ไปถาม พนง.ที่ศูนย์บริการดีแทค ก็บอกไม่มีค้างชำระ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่