▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
มี สมช.ท่านใดเจอ LAZADA แจ้งว่าคืนเงินที่ชำระผ่านบัตรเครดิตสำเร็จ พอโทรสอบถามไปบอกต้องรอครบรอบวันที่ตัดจากบัตรก่อน
1.ตอนสั่งซื้อสินค้าใน LAZADA ชำระด้วยบัตรเครดิต ตอนหักเงินจากบัตรหักทันที
2.ตอนยกเลิกการสั่งซื้อและขอคืนเงินแจ้งว่าทำรายการสำเร็จ โทรถาม LAZADA พนักงานบอกว่าต้องรอให้ครบ 30 วันก่อนถึงจะคืน
3.แบบนี้เรียกว่า ประวิงเวลาหรือเจตนาหาผลประโยชน์จากเงินลูกค้าที่ขอคืนหรือไม่ เพราะไม่ยอมคืนเงินในทันที แต่เอาเงินลูกค้าไปหมุนในระบบ เพื่อกระทำการใดๆเพื่อ LAZADA ได้ผลกำไรแต่ลูกค้าต้องเสียดอกเบี้ยกับบัตรเครดิต
4.เพิ่งมาสงสัยตอนเงินที่มีจำนวนมากหลักพัน-หมื่น ก่อนหน้าเงินหลักร้อยเลยไม่ไทันได้ดู
5.วันเวลาทำรายการตามรูปแนบ