พนักงานJ&T ห่วยแตกมาก

วันนี้โทรไปสอบถามเรื่องพัสดุตกค้าง พนักงานถามหมายเลขติดตามพัสดุ เราก็บอกถูกแต่พนักงานไม่ตั้งใจฟัง ยังมีหน้ามาเถียงอีกว่าดิฉันบอกผิดบอกไม่ถูก พนักงานบอกว่าคุณลูกค้าบอกผิดจะฟังบันทึกเสียงไหมล่ะ ดูพนักงานพูด เราก็บันทึกเสียงไว้ เรามีหลักฐานเราพูดถูกแต่อีพนักงานj&t ยังเถียงเหมือนเดิม ของก็ตกค้าง บริษัทยิ้มมากถ้าใครจะส่งของกับj&t ให้หนีไปควรอบรมพนักงานใหม่เรื่องพูดกับลูกค้าชอบเถียงสาขาสำโรงเหนือ ยิ้มมาก งานบริการ ยิ้มจริงถ้าไม่ ยิ้มจริงทำไม่ได้ ขนส่ง ยิ้มพนักงาน ยิ้มJ&T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่