อย่างแรกเราจะบอกว่าเราไปเปิดบัญชีที่ธนาคารมาแล้วค่ะ พนักงานเขาบอกว่าทำแอพพลิเคชั่นของธนาคารง่ายๆเขาเลยให้เรากลับมาทำที่บ้าน แล้วเราก็กลับมาทำ แต่พอทำไปเรื่อยๆคือมันเริ่มไม่เหมือนกับที่พี่พนักงานบอก คือ มันจะมีการให้ใส่เลขธนาคารแล้วก็เบอร์โทร ซึ่งเรามารู้อีกทีคือมันกำลังให้เปิดบัญชีธนาคารใหม่แบบออนไลน์ ตอนแรกเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารเขาบอกให้เราถอนการติดตั้งแอพของธนาคารออกแล้วให้เริ่มทำใหม่ แต่เราลองทำแล้วเหมือนกับว่ามันผูกกับเบอร์โทรศัพท์แล้วยังไงเราก็ไม่ทราบเหมือนกัน เราเลยทักไปถามเพจเฟสบุ๊กของธนาคารว่าถ้าเป็นแบบนี้แล้วต้องทำยังไง เขาก็ตอบมาว่าให้รอมันเปิดบัญชีเอง หรือต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ของธนาคารแล้วค่อยลองกลับมาทำแอพใหม่ ซึ่งเราไปยืนยันตัวตนที่ตู้แลัวกลับมาทำแอพก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือขึ้นว่ากำลังดำเนินการเปิดบัญชีให้ ตอนนี้ผ่านมาประมาณสัปดาห์นึงแล้วค่ะ แบบนี้คือต้องไปแก้ที่ธนาคารอย่างเดียวเลยใช่ไหมคะ
เปิดบัญชีออนไลน์ของธนาคารกรุงไทยแล้วขึ้นว่ากำลังดำเนินการเปิดบัญชีให้มาเป็นสัปดาห์แล้วค่ะ จะทำยังไงดีคะ