รอวันเปิดเผยข้อมูล ที่เป็นธรรมหรือเปล่า
สัญญาจากเดินรถไฟฟ้า 30 ปี รู้หรือเปล่าว่าถึงวันนี้ กทม.ยังต้องใช้งบสนับสนุนชดเชยอยู่
ถ้าตามเงื่อนไขเดิม ปีนี้ 2565 มีรายจ่ายค่าเดินรถประมาณ 2,460 ล้านบาท
กทม.ต้องตั้งงบประมาณสนับสนุนอีก 415 ล้านบาท และจะต้องตั้งงบสนับสนุนไปอีกจนถึงปี 2573 (สัมปทานหมด 2572)
เป็นงบสนับสนุนรวมประมาณ 7,000 ล้านบาทถึงปี 2573
งบฯ นี้เป็นงบฯ จ้างเดินรถ และค่าบำรุงรักษา
1. สัมปทานเดิมหลังสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 4 ธันวาคม 2572
2. ส่วนต่อขยาย 2.2 กม.(ลงทุนสมัยผู้ว่าฯ อภิลักษณ์ 2,300 ล้านบาท)
3. ส่วนต่อขยายถึงบางหว่า 5.3 กม.
4. ส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิทย์ตอนที่ 1 5.25 กม.
มูลค่า 190,054.800 ล้านบาท
ผู้อนุมัติโครงการ นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์
ไม่รวมส่วนต่อขยายใหม่ คูคต และ เคหะฯ สมุทรปราการ
ปล. ถ้ากรุงเทพธนาคมเป็นเอกชน ที่มีกทม.เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ กทม.ว่าจ้างเอกชนวงเงินเป็นแสนล้านบาท ทำไมไม่เข้าข่ายพรบ.ฮั้วประมูล
สัญญา KT จ้างเดินรถไฟฟ้า รอวันปล่อยข้อมูล
สัญญาจากเดินรถไฟฟ้า 30 ปี รู้หรือเปล่าว่าถึงวันนี้ กทม.ยังต้องใช้งบสนับสนุนชดเชยอยู่
ถ้าตามเงื่อนไขเดิม ปีนี้ 2565 มีรายจ่ายค่าเดินรถประมาณ 2,460 ล้านบาท
กทม.ต้องตั้งงบประมาณสนับสนุนอีก 415 ล้านบาท และจะต้องตั้งงบสนับสนุนไปอีกจนถึงปี 2573 (สัมปทานหมด 2572)
เป็นงบสนับสนุนรวมประมาณ 7,000 ล้านบาทถึงปี 2573
งบฯ นี้เป็นงบฯ จ้างเดินรถ และค่าบำรุงรักษา
1. สัมปทานเดิมหลังสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 4 ธันวาคม 2572
2. ส่วนต่อขยาย 2.2 กม.(ลงทุนสมัยผู้ว่าฯ อภิลักษณ์ 2,300 ล้านบาท)
3. ส่วนต่อขยายถึงบางหว่า 5.3 กม.
4. ส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิทย์ตอนที่ 1 5.25 กม.
มูลค่า 190,054.800 ล้านบาท
ผู้อนุมัติโครงการ นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์
ไม่รวมส่วนต่อขยายใหม่ คูคต และ เคหะฯ สมุทรปราการ
ปล. ถ้ากรุงเทพธนาคมเป็นเอกชน ที่มีกทม.เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ กทม.ว่าจ้างเอกชนวงเงินเป็นแสนล้านบาท ทำไมไม่เข้าข่ายพรบ.ฮั้วประมูล