สื่อจีน ยกลิซ่าเป็นกรณีศึกษาเกี่ยวกับแอมบาสเดอร์ต่างชาติที่สามารถดึงดูดลูกค้าgen zในประเทศจีน 🇨🇳



ไม่ใช่แค่แอมบาสเดอร์ชาวจีนเท่านั้นที่สามารถดึงดูดลูกค้าในประเทศ(จีน) 
ไอดอลเกาหลีก็ได้รับความรักจาก Gen Z และมีฐานแฟนคลับที่หนาแน่น ลิซ่าแบล็กพิ้งค์ เป็นกรณีศึกษาที่เห็นได้ชัด จากการที่ได้เข้าร่วมวาไรตี้อย่าง ywy เธอได้รับความนิยมในจีนเพิ่มขึ้น 

และในเดือนกันยายน 2020 ก็ได้ถูกแต่งตั้งให้เป็น Celine global ambassdor 
ตั้งแต่นั้นมาไอดอลสาวชาวไทย ที่ไปเดบิ้วเกาหลีก็ได้เป็นแรงขับเคลื่อนทางการตลาดที่สำคัญให้กับ Hedi Slimane ในจีน

Jingdaily ข่าวสารเกี่ยวกับการพัฒนาที่สำคัญและแนวโน้มในปัจุบันในตลาดแฟชั่น ศิลปะและวัฒนธรรมของจีน

ลิ้งค์เต็ม https://jingdaily.com/celine-blackpink-lisa-paris-fashion-week-mens/#.Yr51WKAQBU8.twitter
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่